Tag:

đọc sách

  • 29/09/2023
  • 2006 từ

TTCT- Hồi ký Will (2021) của Will Smith có khá nhiều bài học của một ngôi sao vươn lên từ con số 0 và một người đàn ông luôn sống trong sự bất an, mặc cảm khi cố gắng mang tới một cuộc sống hoàn hảo cho gia đình mình.

  • 13/03/2023
  • 1125 từ

TTCT - Có thể hiểu, Cao Huy Thuần coi tập sách mang tên "Im lặng như lời chia tay" như là quyển sách cuối cùng của ông, sau 14 cuốn sách đã ghi tên ông như một nhà văn đặc biệt.

  • 16/01/2023
  • 1072 từ

TTCT - Những kẻ tuyệt vọng bắt đầu một cách vừa lãng mạn vừa ly kỳ, và độc giả rồi sẽ ngợp trong không khí của các tiểu thuyết tâm lý xã hội và hiện thực huyền ảo với những điểm xuyết đậm chất gothic.

TTCT - Lấy cảm hứng từ caffè Sospeso (cà phê treo) nơi khách đến có thể mua thêm một cốc cà phê và “treo” lại ở quán để tặng cho những người lao động có điều kiện sống khó khăn, những quyển sách được mua và “treo” lại nơi hiệu sách.

TTCT - Là một ứng dụng chuyên chia sẻ các video ngắn xoay quanh chủ đề vui chơi, nhảy múa, ăn uống và những chuyện hài hước, TikTok rõ ràng không phải nơi dành cho sách. Nhưng các video gắn một hashtag đặc biệt trên nền tảng này đã tạo nên một làn sóng mến mộ sách và giúp doanh số của các nhà xuất b

TTCT - Những người có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội (influencer) đang có xu hướng phát hành sách như một cách khẳng định vị thế. Giới xuất bản cũng khuyến khích điều đó, vì kỳ vọng rằng số lượt theo dõi lên đến hàng triệu, thậm chí chục triệu sẽ bảo chứng cho doanh số. Thực tế không đơn giản vậy.