Tag:

nguyên trí

TTCT - Tèo Tích khét tiếng ở khu tái định cư X về kỹ thuật chạy xe bốc đầu. Bằng bánh sau, nó lướt cả trăm mét mới cho bánh trước tiếp mặt đường. Bọn trẻ trâu nể lắm. Một anh, hai cũng anh - chúng gọi - ra chiều kính trọng.

TTCT - Khi Ben Mitchell giành chiến thắng ở trận bán kết vòng play-off giải đấu tranh suất đặc cách dự Giải Úc mở rộng 2016 hồi tháng 12, bạn gái anh lại buồn hơn là vui.

TTCT - Bất chấp những xìcăngđan liên quan đến các hiệp hội điều hành đầy quyền lực và vấn nạn doping, thể thao thế giới 2015 vẫn có nhiều điểm sáng thành tích thu hút người hâm mộ. TTCT điểm lại vài thành tích nổi bật trong năm.

TTCT - Việc đội Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) giành chức vô địch AFC Champions League 2015 sau khi thắng Al Ahli trong trận chung kết hồi tháng trước cho thấy bóng đá châu Á bắt đầu nhen nhóm một cuộc chuyển giao cán cân quyền lực.

TTCT - Các quốc gia châu Phi thường được ví như thánh địa sản sinh ra “những đứa con thần gió”, tức các VĐV điền kinh. Họ chạy vì đam mê, vì giấc mơ chinh phục những tấm huy chương, vì miếng cơm manh áo… Nhưng cũng có người chạy để thoát khỏi địa ngục và khát khao được sống.

TTCT - Ấp có tên Bót Gác. Nó hình thành đâu đó từ thời cố lũy cố lai nào rồi, nguyên do là có cái bót gác to sụ nằm ngay trên trục lộ chính dẫn vô ấp. Quán kề bên nên gọi luôn bánh canh bót gác.

TTCT - Sáu giờ, thợ hồ trên chiếc Dream tàu đến chỗ làm, ngang qua nghĩa trang Lạc Thái. Cái gì tụ tập đông vậy kìa? Một chiếc - cũng Dream - ngã ngang bên đường. Chắc tai nạn. Nhưng không phải.