Tag:

quấy rối tình dục

TTCT - Chuyện sexting (nói chuyện tình dục và gửi ảnh nóng cho nhau) của thanh thiếu niên là nỗi đau đầu của phụ huynh nhiều nước. Giải pháp ngăn chặn tình trạng này thường là khuyên các em phải biết tự bảo vệ mình, nhưng không thể “diệt cỏ tận gốc” nếu ngó lơ phần còn lại của vấn đề: sự đòi hỏi, thậm chí đe dọa từ phía bên kia.

TTCT - Pháp luật là do con người nghĩ ra và để điều chỉnh các mối quan hệ của con người. Không có thứ pháp luật nào nằm ngoài nhận thức và nằm ngoài các quan hệ xã hội, luân thường đạo lý, cũng như tập tục truyền thống.

TTCT - Time vừa bình chọn tất cả những người đứng lên phản đối tình trạng tấn công tình dục là “Nhân vật của năm” 2017. Phong trào #MeToo (Tôi cũng thế) đã và sẽ tạo ra những thay đổi gì?

TTCT - Việc đổi tình dục lấy các lợi ích vật chất đã có từ thời con người còn ở trong hang động, vấn đề là một số kẻ quyền lực của thời hiện đại vẫn còn tiếp tục kiểu hành xử thời ăn lông ở lỗ đó.

TTCT- Gần cuối năm học qua, một người bạn hớt hải gọi điện thoại hỏi ý kiến sau khi phát hiện cậu con trai lớp 5 của cô ấy “hầu như trưa nào cũng bị thầy chủ nhiệm sờ vùng kín”.