Mười năm công nghiệp phần mềm Việt Nam

TTCT 08/04/2011 04:04 GMT+7

TTO - Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 14-2011 phát hành ngày 8-4-2011 với nhiều nội dung mới lạ.

Phóng to

● Công nghiệp phần mềm:Mười năm thăng trầm. Ngành công nghiệp phần mềm trải qua nhiều năm lận đận dù vẫn đang nhắm tới mục tiêu xây dựng VN sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin.

● Điều gì đang diễn ra ở Bờ Biển Ngà? Vì sao trên 20 triệu dân Bờ Biển Ngà chưa thể yên ổn sống từ hơn 20 năm qua?

● Trung Quốc: Trùng Khánh đưa cán bộ về quê. “Tam tiến tam đồng” là đưa cán bộ về cơ sở, về nông thôn. Đây là chương trình của Trường Đảng ủy TP Trùng Khánh khi triển khai hoạt động “Nếu tôi là bí thư chi bộ”.

● Mai này ai đi hát xoan? Theo truyền thuyết, hát xoan ở Phú Thọ ra đời từ thuở vua Hùng. Và như mọi năm, giỗ Tổ Hùng Vương năm nay những đêm hát xoan vẫn ăm ắp ngần ấy giai điệu...

● Hành lá Trường Tây đi tìm thương hiệu.

● Hồ sơ: Tiến thoái lưỡng nan với điện hạt nhân. Những bàn cãi kể từ vụ khủng hoảng Nhà máy điện hạt nhân Fukushima có thể tóm gọn ở hai vấn đề: điện hạt nhân là xu thế và làm thế nào để đảm bảo an toàn nếu điện hạt nhân là chẳng đặng đừng.

● Truyện ngắn: Trở lại rừng. Việt Nam hòa bình - thống nhất đã là một cụm từ quen thuộc không chỉ với người VN. Trở lại rừng của Lê Văn Thảo sẽ mở đầu cho chùm truyện ngắn về một cuộc chiến tranh đã kết thúc từ 36 năm trước.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận