Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 49

TTO 20/12/2013 06:12 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 20-12 với những nội dung thú vị, những hình ảnh, những câu chuyện đời sống đầy màu sắc trước thềm lễ Giáng sinh và kết thúc một năm 2013 đầy sự kiện.

Phóng to

● Một câu chuyện thời sự trong tuần, vì sao “Lạm dụng rượu bia: Không quản nổi” và kinh nghiệm xử lý việc này ở các nước.

● Kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn trở lại thăm những người lính đang âm thầm làm nhiệm vụ ở những nghĩa trang lặng lẽ “Canh giấc ngủ muôn đời người lính”.

● Thời sự quốc tế giới thiệu chân dung vị giáo hoàng với lời kêu gọi “Mở một cánh cửa cho người nghèo”, trong khi Hồ sơ là góc nhìn của những chính khách và nhà phân tích chính trị châu Âu và Mỹ về “Ukraine giữa hai maidan”.

● Phóng sự “Tôi đi mua thịt bò Úc” là một câu chuyện bất ngờ về thị trường thịt bò Úc hết sức sôi động với muôn hình vạn trạng cách bán, trong khi giá cả nhảy theo điệu... lambada!

● Trước giờ chào chia tay năm 2013, như mọi năm, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn cùng các họa sĩ biếm thế giới điểm lại một năm “Ồn ào truyền thông xã hội” bên cạnh những câu chuyện tiêu biểu khác.

● Nhiều bài viết thú vị trong chuyên mục Văn hóa & giải trí: chuyện nhà thơ cựu binh Mỹ Kevin Bowen họa chân dung các nhà văn VN: “Vẽ để những người bạn Việt Nam luôn ở bên tôi”. Sáng tác: “Vé số quê nhà”, Phiếm đàm: “Cái sự đầu tiên”...

● Nhật ký thành phố kể chuyện “Những đứa trẻ không biết ngủ giường”, Tạp bút: “Chợ Noel” giới thiệu một sắc thái chợ Noel châu Âu: Berlin.

Và chuyên mục quen thuộc không thể thiếu sau một tuần làm việc mệt nhọc: Thư giãn cuối tuần. Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận