Tag:

bảo vệ môi trường

  • 18/03/2024
  • 1948 từ

TTCT - Các doanh nghiệp vào PRO Việt Nam không phải chỉ để thực thi trách nhiệm của riêng họ hay giao phó cho liên minh đi thu gom, tái chế các sản phẩm của mình...

  • 23/03/2023
  • 1862 từ

TTCT - Đức dễ hiểu là một nước đi trước trong nỗ lực "phổ cập xe điện" trên đường phố, nhưng ngay cả với Đức, đây vẫn là một nỗ lực đầy chông gai.

TTCT - Còn gì tuyệt hơn khi biết cái cây trước ngõ ta vẫn thường lại qua và nói chuyện với nó trong đầu nay đã có email và luôn sẵn sàng hồi đáp những gì ta muốn nói?

Ở Việt Nam cũng có những cộng đồng để ai thiếu thì hỏi xin, ai có cho hay tặng, hoạt động dưới hình thức các nhóm trên Facebook, hoặc các phiên chợ không thường xuyên.

TTCT - Trào lưu khuyến khích ngừng đi máy bay để bảo vệ môi trường ở một số nước châu Âu có khả năng mang đến sự thay đổi ra sao, ngay cả một hãng hàng không mới đây đã lên tiếng ủng hộ phong trào này?

TTCT- Dự thảo Luật thuế bảo vệ môi trường đang được tiếp tục lấy ý kiến đóng góp từ xã hội. Nguyên tắc “người gây ô nhiễm phải trả tiền” đã không được ban soạn thảo nghiêm túc xem xét, trong khi mức “khủng” với xăng dầu vẫn giữ nguyên, tác nhân gây ô nhiễm lớn như than đá lại được xem nhẹ.