Tag:

Influencer

TTCT - Các biện pháp trừng phạt từ phương Tây được cho là sẽ giáng một đòn mạnh mẽ vào thành viên của nền kinh tế sáng tạo (creator economy) ở Nga, khi các nền tảng nơi họ kiếm tiền bằng cách tạo ra nội dung phục vụ khán giả nếu không bị chính quyền trong nước cấm thì cũng bị nhà cung cấp phương Tây chặn.

TTCT - Mạng xã hội ngày nay không còn là sân chơi riêng của người trẻ. Ở nhiều quốc gia, người cao tuổi không những đang dần chiếm sóng mạng xã hội mà còn tạo ra sức ảnh hưởng lớn và là đối tượng đóng góp vào nền kinh tế Internet.

TTCT - Influencer (người gây ảnh hưởng trên mạng xã hội) tại Việt Nam hiện nay rất đông và không gói gọn trong một nhóm người nổi tiếng nhất định. Người bạn gặp ngoài đời hôm nay rất có thể là một influencer, nếu họ có một lượng người theo dõi và tương tác đáng kể.

TTCT - Nếu thế giới có những influencer truyền cảm hứng, mang lại những thông tin, thông điệp, cảm xúc tích cực, hay thư giãn lành mạnh thì cũng có những “con cừu đen” trong thế giới của những người “có tầm ảnh hưởng”.