Tag:

LIverpool

TTCT - Chỉ trong vòng 1 tháng, số lượng tương tác trên fanpage của Pau FC đã tăng gấp 10 lần (từ khoảng 30.000 người theo dõi trước đây lên hơn 280.000), tất nhiên là bởi hiệu ứng từ Nguyễn Quang Hải.

TTCT - Không phải Mohamed Salah, không phải Virgil Van Dijk, những người đầu tiên được HLV Jurgen Klopp cất tiếng ca ngợi sau khi Liverpool giành Cúp Liên đoàn Anh hồi đầu tháng 3 là Neuro11 - nhóm chuyên gia thần kinh học đang làm việc tại sân Anfield.

TTCT - Ba tháng trời “đói” bóng đá cộng thêm việc không thể ra sân cổ vũ và phải ở nhà cách ly xã hội càng khiến người hâm mộ gắn chặt với chiếc tivi khi các giải đấu hàng đầu thế giới chính thức trở lại.

Ở Madrid tháng 6 này, rất có thể người đàn ông râu bạc Jürgen Klopp sẽ lại đứng chết lặng bên lề sân bóng và nhìn đối thủ nâng cao cúp vô địch Champions League. Một cảm xúc quá quen thuộc với chiến lược gia người Đức.

TTCT - Tiền đạo của Liverpool Luis Suarez vừa lãnh án treo giò 10 trận vì cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea trong một trận đấu ở Premier League. Vụ việc cũng như bản án gây tranh cãi ở nhiều góc độ.

TTCT - Trong bối cảnh Premier League đang trở thành một giải đấu toàn cầu, với dòng tiền đầu tư khổng lồ từ các ông chủ nước ngoài và những ngôi sao ngoại tràn ngập các sân bóng, Manchester United (M.U) và Liverpool vẫn kiên trì chính sách sử dụng cầu thủ nội địa và đào tạo trẻ.