Tag:

Premier League

  • 18/02/2023
  • 1401 từ

TTCT - Hầu hết những cầu thủ trẻ trên khắp thế giới khát khao tìm được một bản hợp đồng chuyên nghiệp ngay từ độ tuổi U18. Nhưng Kaoru Mitoma ngược lại, anh đã từ chối cơ hội sớm đổi đời để vào đại học…

TTCT - Ăn nhiều như một con gấu, tập luyện không mệt mỏi như một cỗ máy, lạnh lùng như robot, và xử lý trái bóng như người ngoài hành tinh, ba năm qua, Earling Haaland đã bắt đầu thay thế Cristiano Ronaldo để trở thành biểu tượng mới của làng bóng đá.

TTCT - Những thông số chi tiết về bóng đá đỉnh cao - từ những lần tắc bóng thành công, tỉ lệ không chiến, khả năng cày ải… đã không còn là "độc quyền" của cánh chuyên gia hay các nhà báo nữa…

TTCT - Cuối tuần rồi, hơn 72.000 CĐV đã đến kín sân Old Trafford để cổ vũ cho Manchester United đá trận mở màn mùa giải mới. Một lần nữa, cả làng bóng đá phải thèm thuồng ngước nhìn Premier League.

TTCT - Đâu là bản hợp đồng ấn tượng nhất của CLB Manchester City trong năm qua? Không phải một ngôi sao lừng lẫy nào cả, mà đó là chuyên gia phân tích dữ liệu Laurie Shaw!

Đầu mùa giải 2019-2020, ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) có một quyết định đi ngược lại xu thế các giải hàng đầu châu Âu: gia tăng khoảng cách tiền thưởng giữa các đội mạnh và yếu.

TTCT - Ba tháng trời “đói” bóng đá cộng thêm việc không thể ra sân cổ vũ và phải ở nhà cách ly xã hội càng khiến người hâm mộ gắn chặt với chiếc tivi khi các giải đấu hàng đầu thế giới chính thức trở lại.

TTCT - CĐV Thái Lan đang hồi hộp chờ đợi ngày đăng quang của đội bóng “con cưng” Leicester City tại Giải ngoại hạng Anh. Từ một đội bóng xoàng xĩnh luôn ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, Leicester City sắp trở thành huyền thoại.

TTCT - Rũ bỏ bàn bị dẫn trước ở Anfield để thắng ngược đối thủ mạnh Liverpool 2-1 vào cuối tuần rồi, Chelsea đang xác nhận vững chắc lòng tin nơi các CĐV rằng đội bóng của họ đã sẵn sàng cho vị thế độc tôn ở Premier League.

TTCT - Kể từ khi Premier League bắt đầu cân nhắc tổ chức các trận đấu bên ngoài nước Anh nhằm thu hút CĐV toàn cầu, chủ tịch AS Roma James Pallotta đã ôm ấp ý tưởng tương tự với Serie A.