Tag:

Seagames

  • 09/09/2023
  • 483 từ

TTCT - World Cup nữ 2023 tưởng rằng đã kết thúc một cách thật tốt đẹp, nào ngờ lại ầm ĩ vào phút chót bởi nụ hôn của Rubiales - chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - ngay trên sân khấu danh dự, cưỡng đặt lên môi nữ cầu thủ Hermoso.

TTCT - Những trận đánh triệu USD, dưới ánh đèn rực rỡ và khán đài cuồng nhiệt đầy ắp người… Giấc mơ về võ đài nhà nghề tưởng chừng không còn xa khi Nguyễn Thị Thu Nhi giành đai vô địch thế giới WBO hồi tháng 10 năm ngoái - cột mốc lịch sử của làng boxing chuyên nghiệp Việt Nam.

TTCT - Ước gì giới báo chí thể thao Đông Nam Á cùng bắt tay nhau, tạo nên một thế lực đối lập với các nhà quản lý thể thao phi thể thao, rằng chúng ta sẽ nói không với các kỳ đại hội đầy gian lận

TTCT- SEA Games 2017 mang một ý nghĩa quan trọng bên ngoài thể thao: đánh dấu 50 năm thành lập khối ASEAN (8-8-1967). Nhưng liệu ngày hội thể thao khu vực có thực sự thể hiện được tinh thần hữu nghị và đoàn kết của cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á?

TTCT - Sau rất nhiều phản đối và sự can thiệp của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, rốt cuộc nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia đã phải rút lại quyết định chưa từng có thông lệ trong lịch sử bóng đá thế giới của họ: tự ý chọn bảng đấu mà họ muốn sau khi các quốc gia khác “an tọa”.