Tag:

U23 Việt Nam

  • 03/03/2024
  • 1348 từ

TTCT - Nếu gọi thế hệ U23 Việt Nam đoạt huy chương bạc tại Thường Châu, Trung Quốc năm 2018 là thế hệ vàng của bóng đá Việt, thì sáu năm sau, họ mới chỉ xấp xỉ 28, nhưng đa số lại bị xem là đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

TTCT - Một nhận định được đưa ra xuyên suốt từ giai đoạn vòng bảng cho đến tứ kết VCK U23 châu Á là U23 Việt Nam dưới tay tân HLV Gong Oh Kyun xem đã mắt và hồn nhiên hơn.

TTCT - Lứa cầu thủ Việt Nam hiện tại đã rất thành công ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Vấn đề là chúng ta có thể trông đợi gì ở tương lai?

TTCT - Năm mới, mong làm sao tất cả đều cùng nghĩ lớn, làm lớn, đừng để hai câu thơ của cụ Tản Đà ám vào mình: Dân hai lăm triệu (giờ là gần trăm rồi) ai người lớn; nước bốn nghìn năm vẫn trẻ con..

TTCT - Trên sân tập của đội tuyển Việt Nam, người ta dựng lên những mái tôn, cùng một lực lượng bảo vệ, nhân viên điều phối đông đảo để đảm bảo cho nhu cầu bảo mật thông tin của các đội bóng tham dự VCK U23 châu Á 2020.

TTCT - Nếu tái hiện kỳ tích hai năm trước ở VCK U23 châu Á, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ giành thêm một phần thưởng đặc biệt: tấm vé tham dự môn bóng đá Olympic 2020.

TTCT - HLV Park Hang Seo là người được chú ý và ca ngợi nhiều nhất trong hàng loạt thành công của các đội tuyển quốc gia, U22, U23 Việt Nam thời gian qua. Tuy nhiên, thần thiêng là nhờ bộ hạ.