Tag:

World Cup 2022

TTCT - FIFA có nhiều điều luật giúp các CLB bảo vệ những tài năng trẻ. Nếu những điều luật đó cũng được áp dụng ở mức độ tuyển quốc gia, có lẽ người Argentina đã không được ăn mừng cúp vàng World Cup 2022.

TTCT - World Cup 2022 có thể đi vào lịch sử với một kỷ lục đặc biệt - kỳ World Cup có nhiều quả 11m bị sút hỏng nhất.

TTCT - Để quảng bá cho chiến dịch World Cup, hãng đồ thể thao Nike đã phát hành một đoạn phim sử dụng thực tế ảo để so sánh Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Ronaldinho và Ronaldo "béo", qua các thời đại khác nhau, tạo ra từ trí tuệ nhân tạo.

TTCT - Nước chủ nhà Qatar gây nhiều tranh cãi khi cố gắng gò ép du khách vào văn hóa truyền thống của mình, nhưng World Cup 2022 vẫn là một giải đấu mà thông điệp bình đẳng giới được gửi đi mạnh mẽ nhất.

TTCT - Không biết mọi người thấy thế nào, chứ với tôi, trận đấu giữa Đức với Costa Rica ở vòng bảng World Cup 2022 thật ấn tượng. Một ấn tượng đẹp đến từ tổ trọng tài nữ đầu tiên điều hành một trận đấu ở World Cup bóng đá nam.

TTCT - Vui ngất ngây, hồi hộp thót tim hay buồn như đưa đám, trở thành fan ruột của một đội tuyển thể thao có lẽ là một thử thách cho trái tim theo nghĩa đen. Nhưng sự hưng phấn khi theo dõi đội nhà thi đấu có kha khá lợi ích về sức khỏe tâm thần.

TTCT - Tại World Cup 2022, cổ động viên (CĐV) Nhật Bản đã nhiều lần thực hiện một nghi thức khiến thế giới vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ: tự nhặt rác trên khán đài trước khi ra về sau mỗi trận đấu.

TTCT - Cho tới giờ, World Cup 2022 không chỉ hấp dẫn về chuyên môn, mà còn mang đến những cảm xúc đặc biệt khi các đại gia liên tiếp ngã ngựa trước các đối thủ dưới cơ.