CON TRAI NEYMAR

HUY THỌ 05/07/2018 11:07 GMT+7

Làm cha không đùa được đâu Neymar.

Cựu danh thủ Đức Lothar Matthaus phàn nàn về pha "diễn xuất" này của Neymar "Anh là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh không cần diễn xuất thế đâu" - Fox Sport dẫn lời ông.

Davi Lucca da Silva Santos là tên đầy đủ của một cậu bé 6 tuổi, có gương mặt đẹp như thiên thần.

Davi Lucca rất nổi tiếng. Đơn giản bởi cậu là con trai của Neymar, ngôi sao lớn nhất của nền bóng đá lớn nhất thế giới: Brazil. Mọi bước đi của bé đều được giới truyền thông săn đón đưa tin, ăn theo tên tuổi người cha: từ khóa “con trai Neymar” bằng tiếng Anh trên Google cho ra 130 triệu kết quả!

Đêm 2-7, tôi nghĩ cậu bé Davi Lucca rất hạnh phúc và tự hào khi cha mình ghi bàn mở tỉ số, giúp Brazil thoát khỏi một thế trận đầy khó khăn trước Mexico. Thế rồi, trong một tình huống không có gì là nóng bỏng, bỗng dưng thấy Neymar ôm chân lăn lộn đầy đau đớn. Lúc ấy cậu bé Davi Lucca nghĩ gì nhỉ? Chắc chắn cậu bé rất lo. Lo không biết người ta đã chơi xấu cha mình như thế nào khiến ông đau như thế. Lo không biết có phải chấn thương của cha tái phát hay không...

Trận đấu phải dừng đến 4 phút. Trọng tài phải liên lạc với đội ngũ trọng tài VAR. Truyền hình phải “zoom” vào tình huống để xem vì sao mà cha của bé Davi Lucca đau đớn như vậy. Ồ, hóa ra khi té ngã ở ngay đường biên, Neymar ôm luôn quả bóng, còn đối thủ thì đi tới muốn lấy bóng để không làm gián đoạn trận đấu. Khi lấy quả bóng, cầu thủ Mexico có giậm nhẹ lên cổ chân của cha Davi. Một cú giậm vô tình thôi, vì hình ảnh trên tivi cho thấy cái chân Mexico ấy nhanh chóng nhấc ra ngay. Chỉ thế thôi, nhưng cha của Davi Lucca cứ như bị gãy chân!

Trọng tài cười mỉm. HLV của đội Mexico sau trận đấu thì nói đàn ông ai lại làm vậy, đây là sân bóng chứ đâu phải chỗ đóng kịch, tấu hài. Vị bình luận viên của nhà đài ở tận xứ Việt Nam xa xôi thì bảo “bóng đá chuyên nghiệp là thế”...

Nhưng Davi Lucca thì sao? Tôi nghĩ chắc là cậu bé buồn lắm. Bởi, trong mắt Davi Lucca, ba Neymar là siêu nhân mà. Siêu nhân sao lại giãy đành đạch như sắp chết đến nơi vì một cái chạm nhẹ như thế? Chân siêu nhân không lẽ tệ hơn chân gà? Hay là siêu nhân đóng kịch như ông HLV Mexico mắng?

Ôi, có thế nào đi nữa thì Davi Lucca hẳn cũng buồn lắm.

Làm cha không đùa được đâu Neymar. Đừng để con trai đẹp như thiên thần phải xấu hổ!■

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận