Mỗi tuần một chuyện: Hài quá đi...

HUY THỌ 12/04/2022 18:00 GMT+7

TTCT - Nhưng liệu có trong sáng thật không khi SHB - nhà tài trợ cho đội Đà Nẵng - là của ông Hiển, còn CLB Hà Nội T&T thì đương nhiên ai cũng biết là của ông Hiển nốt.

VPF mới đây cho biết sẽ thuyết phục ông Đỗ Quang Hiển về việc thôi chi phối nhiều đội bóng. Ảnh: NAM KHÁNH 

 Trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia vào chiều 11-4 trên sân Hòa Xuân, chủ nhà SHB Đà Nẵng tiếp CLB Hà Nội T&T. Đây là hai đội bóng được cho là chung một ông chủ Đỗ Quang Hiển, mà Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch từng bảo “không có dấu hiệu chung chủ”!?

Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về CLB Hà Nội T&T. Từ trên khán đài, ông bầu Đỗ Quang Hiển bước xuống sân và thưởng nóng cho đội thắng 300 triệu đồng, đồng thời thưởng luôn cho cả đội thua 200 triệu đồng!

Ôi, có gì đẹp trên đời hơn thế, khi một ông bầu vung tiền thưởng cho cả hai đội bằng một cái tâm trong sáng. Nhưng liệu có trong sáng thật không khi SHB - nhà tài trợ cho đội Đà Nẵng - là của ông Hiển, còn CLB Hà Nội T&T thì đương nhiên ai cũng biết là của ông Hiển nốt.

Đúng là hài quá đi...

Câu chuyện tồn tại dai dẳng này khiến bóng đá Việt cứ bị bao phủ trong những màn sương mù nghi ngại, dù rằng phải thừa nhận bóng đá Việt đang có nhiều khởi sắc.

Có điều, đừng lấy những khởi sắc đó để quên những câu hỏi chưa được trả lời.■

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận