Qúa bất công!

HUY THỌ 27/11/2011 06:11 GMT+7

TTCT - Kết thúc trận đấu U-23 Việt Nam thắng Lào 3-1, trận đấu cuối cùng của vòng bảng, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN công bố thưởng 1 tỉ đồng cho thầy trò ông Goetz. Thông tin này khiến nhiều người bức xúc.

Tuy nhiên, trước tiên phải hiểu chính xác rằng đây là tiền thưởng cho việc giành quyền vào chơi trận bán kết, chứ không phải chỉ vì trận thắng Lào. Dù vậy, sự bức xúc vẫn còn bởi VN rơi vào một bảng nhẹ chưa từng thấy ở SEA Games thì việc vào bán kết có gì hay ho để được thưởng. Chưa kể, trong năm trận vòng loại, có một vài trận để lại những dấu hỏi to tướng vì phong độ thể hiện tệ hơn cầu thủ phong trào.

Đặc biệt, sự bức xúc của người hâm mộ còn dâng cao khi U-23 VN thi đấu bạc nhược đến mức không thể chịu nổi trong trận tranh HCĐ gặp Myanmar và thua đến 1-4.

Ông bạn nhà báo Binh Nguyên nổi tiếng với những bài ký sự đường xa đã nổi giận đùng đùng qua điện thoại khi hỏi tôi: “Cô Phương mà ông đặt biệt danh là “cái kẹo” chuyến này được thưởng bao nhiêu?”. Trả lời: “25 triệu đồng, theo quy định cho một HCB”. Lại hỏi: “Thế bóng đá nam làm bực mình cả nước thì chuyến này được bao nhiêu?”. Trả lời: “1 tỉ đồng chia cho 30 người, chắc mỗi cầu thủ được khoảng 30 triệu đồng”.

“Đó, thấy bất công chưa” - Binh Nguyên thét trong máy.

Không bất công mà là quá bất công!

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận