Tận hưởng bản sắc Việt: Thi ảnh đến cuối tháng 2

TTCT 16/12/2014 09:12 GMT+7

TTCT - Từ tháng 7 đến tháng 10, ban tổ chức đã nhận được trên 3.000 bức ảnh tham gia của hàng ngàn tác giả chuyên và không chuyên trong và ngoài nước.

Nha Trang biển hẹn - tác giả: Vũ Ngọc Hoàng
Nha Trang biển hẹn - Tác giả: Vũ Ngọc Hoàng

Cuộc thi ảnh kết thúc giai đoạn 1 vào tháng 10-2014, đã trao giải cho các tác giả đoạt giải ảnh đẹp các tháng 7, 8, 9, 10. Mỗi giải bao gồm phần thưởng 7 triệu đồng và bằng chứng nhận của ban tổ chức.

Giải ảnh đẹp tháng 7 thuộc về tác giả Hoàng Thị Huyền (TP.HCM) với tác phẩm Nam Du yên bình.

Giải ảnh đẹp tháng 8 thuộc về tác giả Nguyễn Đình Hậu (Nghệ An) với tác phẩm Thả hồn theo điệu hoài cổ.

Giải ảnh đẹp tháng 9 thuộc về tác giả Phạm Ngọc Hoàng (Bình Thuận) với tác phẩm Ông lụy.

Giải ảnh đẹp tháng 10 thuộc về tác giả Vũ Ngọc Hoàng (Khánh Hòa) với bộ ảnh Nha Trang biển hẹn.

Ông lụy - tác giả: Phạm Ngọc Hoàng
Ông lụy - tác giả: Phạm Ngọc Hoàng

100 ảnh đẹp được chọn trong số các tác phẩm dự thi sẽ được chọn triển lãm tại một số khách sạn, khu du lịch của Saigontoruist tại TP.HCM như Rex, Majestic, Continental, Grand và khu du lịch Đầm Sen, khu du lịch Văn Thánh.

Cuộc thi ảnh vẫn tiếp tục nhận tác phẩm đến ngày 28-2-2015 và dự kiến tổ chức trao giải, triển lãm ảnh và công bố cuốn sách ảnh vào dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015). 

Ông Phạm Đức Hải, nguyên tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, đồng trưởng ban tổ chức, khẳng định: “Đây là chương trình quy mô và có nhiều ý nghĩa trong việc giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp, sự hấp dẫn của thiên nhiên phong cảnh, văn hóa lịch sử, con người Việt Nam, góp phần vào công cuộc phát triển du lịch nước ta trong thời kỳ hội nhập sâu rộng khu vực và quốc tế.

Trong thời gian qua, báo Tuổi Trẻ đã tổ chức, đồng hành tham gia nhiều chương trình, sự kiện có ý nghĩa đối với cộng đồng, xã hội.

Thành công từ chương trình lần này đã tạo thêm cho chúng tôi động lực và quyết tâm trong công tác truyền thông hướng đến các giá trị cao đẹp của quê hương, đất nước, đề cao bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, phù hợp xu thế phát triển chung của xã hội, thời đại”.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận