29/04/2024 19:00 GMT+7

Đi cùng thương hiệu: CEO Mai Kiều Liên bật mí thương hiệu tỉ đô của Vinamilk

Ra đời năm 1976, trong lúc kinh tế khó khăn, làm thế nào để Vinamilk từ một doanh nghiệp nhà nước thiếu thốn đủ bề trở thành “ông lớn ngành sữa” với giá trị thương hiệu lên đến 3 tỉ USD trong năm 2023?

Đâu là bí quyết điều hành cốt lõi để "nữ tướng" Mai Kiều Liên lèo lái thương hiệu Vinamilk phát triển suốt 48 năm qua?

Đó là những nội dung hấp dẫn sẽ được đích thân CEO Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc của Vinamilk "giải mã" chi tiết trong tập 5 của chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2.

Từ phải sang: CEO Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng nhà báo Trần Xuân Toàn, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chia sẻ trong talkshow Đi cùng thương hiệu mùa 2 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Từ phải sang: CEO Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng nhà báo Trần Xuân Toàn, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chia sẻ trong talkshow Đi cùng thương hiệu mùa 2 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Với sự dẫn dắt và gợi mở đặc biệt của nhà báo Trần Xuân Toàn, Phó Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ, những câu chuyện đầy thăng trầm trong hành trình lãnh đạo Vinamilk xuyên suốt nửa thế kỷ của CEO Mai Kiều Liên lần đầu đã được "bật mí".

CEO Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ nhiều câu chuyện đặc biệt đằng sau hành trình lãnh đạo công ty suốt 48 năm qua cùng nhà báo Trần Xuân Toàn - Ảnh: QUANG ĐỊNH

CEO Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ nhiều câu chuyện đặc biệt đằng sau hành trình lãnh đạo công ty suốt 48 năm qua cùng nhà báo Trần Xuân Toàn - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Làm thế nào để Vinamilk liên tục vượt qua hàng loạt thách thức khắc nghiệt của thị trường: từ đối mặt với làn sóng sữa ngoại, quyết định không liên doanh với nước ngoài, quyết tâm cổ phần hóa tập đoàn, chiến lược tái cấu trúc thương hiệu, đến tầm nhìn chuyển đổi số và chinh phục thành công thị trường quốc tế…?

Song song đó, đâu là những giá trị cốt lõi giúp CEO Mai Kiều Liên luôn tự tin đưa ra những quyết sách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả, tránh được những sự cố đáng tiếc trong vai trò lãnh đạo thương hiệu lớn, đồng thời thuyết phục cả đội ngũ luôn tin theo?

Những câu hỏi này sẽ lần lượt được CEO Mai Kiều Liên lần lượt bật mí trong chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2.

Tất cả sẽ được CEO Mai Kiều Liên chia sẻ đầy thẳng thắn, xúc tích trong suốt hơn 45 phút của tập 3 chương trình

Tất cả sẽ được CEO Mai Kiều Liên chia sẻ đầy thẳng thắn, xúc tích trong suốt hơn 45 phút của tập 3 chương trình "Đi cùng thương hiệu" mùa 2 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Với hành trình lãnh đạo cấp cao lâu dài và thành công hiếm có tại Việt Nam, câu chuyện của CEO Mai Kiều Liên và thương hiệu Vinamilk sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm đắt giá cho cộng đồng doanh nghiệp và cả độc giả yêu mến chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk".

Mời bạn đọc theo dõi tại: https://tuoitre.vn/video/di-cung-thuong-hieu-ceo-mai-kieu-lien-bat-mi-thuong-hieu-ti-do-cua-vinamilk-160387.htm

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa thứ 2 do báo Tuổi Trẻ và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, cùng với sự tham gia phối hợp của Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM.

Talkshow là dịp để lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu Việt với hàng chục video lần lượt được lên sóng.

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa thứ 2 đã khởi động trước đó bằng cuộc thi viết "Thương hiệu tôi yêu", ghi nhận hơn 800 bài dự thi và trao giải tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023.

Các tập talkshow đều được phát đồng loạt trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ tại trang: tuoitre.vn, các trang mạng xã hội Fanpage, YouTube và TikTok báo Tuổi Trẻ, cùng các nền tảng truyền thông khác.

Đi cùng thương hiệu: CEO Mai Kiều Liên bật mí thương hiệu tỉ đô của Vinamilk- Ảnh 4.'Kích hoạt' đổi mới, Vinamilk kỳ vọng tăng doanh thu và lợi nhuận

Mới đây, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Vinamilk đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% lợi nhuận trước thuế.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên