03/10/2013 14:05 GMT+7

Chìm đò vượt lũ, nhiều học sinh thoát chết

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - Chủ đò chở hơn 10 người (trong đó có nhiều học sinh) cùng xe máy khiến đò vừa rời bến khoảng 5 mét thì bị chìm dưới lũ ở Tuy Phước (Bình Định).

bB7cpVKF.jpgPhóng to
Người dân phải di chuyển bằng đò sáng 3-10
Jy4OyaIn.jpgPhóng to
Chiếc đò bị chìm khiến nhiều người hoảng loạn
NYrvGtAV.jpgPhóng to
Chiếc đò bị chìm được trục với lên mặt đường
GZCjO6zS.jpgPhóng to
Trục vớt chiếc xe máy trên đò bị chìm

Từ 8 giờ sáng 3-10, nước lũ từ thượng nguồn đổ về làm bờ tràn Huỳnh Mai (thuộc tỉnh lộ DT 640, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), ngập sâu trong nước hơn 0,5 mét.

Lũ ây chia cắt đoạn đường từ Tuy Phước xuống các xã Phước Thuận, Phước Sơn, Phước Hòa và Phước Hưng… Hàng chục xe máy bị chết máy giữa đường, xe tải cũng không thể đi tiếp vì nước ngập quá sâu.

Đến 11 giờ 30 trưa cùng ngày, tuyến xe bus từ Tuy Phước về các xã khu Đông của huyện Tuy Phước và xã Cát Tiến của huyện Phù Cát tạm dừng hoạt động. Người dân chỉ có thể di chuyển bằng đò.

Nhiều người địa phương tranh thủ kiếm thêm bằng cách dùng đò nhận chuyên chở người và phương tiện vượt bờ tràn với giá 5000 đồng/ người/ lượt hoặc 10.000 đồng/lượt/người và xe.

Tuy nhiên, có chủ đò nhận chuyên chở cả chục người (trong đó có nhiều học sinh) cùng một chiếc xe máy khiến đò vừa rời bến khoảng 5 mét thì bị chìm.

Rất may là vị trí đò chìm chưa đến vùng nước sâu và chảy xiết nên không có thiệt hại về người. Nhiều người phải rất vất vả mới đưa được chiếc xe máy bị chìm lên bờ.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên