10/11/2012 18:50 GMT+7

Kim Jae Joong: "Tôi thường xuyên ăn phở"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chiều 10-11, buổi họp báo về sự kiện Fan Meeting (nằm trong chuỗi Asia Tour Fan Meeting 2012) của nam ca sĩ người Hàn Quốc Kim Jae Joong đã diễn ra tại TP.HCM.

bBBmmYXi.jpgPhóng to

Kim Jae Joong trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 10-11 tại TP.HCM - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Đến sớm hơn một ngày so với lịch trình ban đầu, trưa 9-11, Kim Jae Joong đã đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho hoạt động gặp gỡ khán giả hâm mộ diễn ra vào 19g tối 10-11 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7.

Asia Tour Fan Meeting 2012 lần này của Kim Jea Joong được tổ chức lần lượt tại bốn nước châu Á là Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia và điểm dừng chân cuối cùng là Việt Nam.

Xuất hiện khá dè dặt và tỏ ra hơi mệt mỏi tại buổi họp báo, Kim Jae Joong chỉ dành cho báo chí khoảng 30 phút để phỏng vấn nhanh với những câu hỏi đã qua kiểm duyệt của đại diện Hàn Quốc và chụp hình lưu niệm.

Ngày 9-11, khi có thông tin anh sẽ đáp chuyến bay sớm đến TP.HCM, hàng trăm người hâm mộ với những tấm banner mang dòng chữ "We love Jae Joong" (Chúng tôi yêu Jae Joong), "Our Prince" (Hoàng tử của chúng tôi) được giăng đầy tại cửa quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Jae Joong cho biết đây là lần thứ hai đến Việt Nam nhưng đây mới thật sự là lần đầu tiên anh được tham gia giao lưu và biểu diễn cùng các khán giả hâm mộ mình.

Anh thú nhận mình là một fan cuồng của món phở Việt. “Ở Hàn Quốc, tôi thường xuyên đi ăn phở. Và đến VN dù chỉ trong một ngày, nhưng tôi đã ăn phở đến hai lần. Chắc có lẽ các bạn ở đây được thường xuyên ăn phở nên sẽ không thấy nó hấp dẫn nữa, còn tôi thì đặc biệt thích món này. Các bạn có thấy hôm nay mặt tôi… tròn hơn mọi khi không? Là do ăn phở nhiều đấy!” - anh vui vẻ pha trò.

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của mình, Kim Jae Joong cho biết đã cảm thấy khỏe hơn nhiều, và tỏ ra nuối tiếc khi không thể gặp gỡ các fan trong Fan Meeting ở Thái Lan.

“Việt Nam là chặng dừng chân cuối cùng và cũng là nơi tôi muốn dành nhiều tình cảm nhất cho các khán giả hâm mộ sau bảy năm họ chờ đợi tôi. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, hi vọng sẽ không làm các bạn thất vọng”.

Năm loại vé được phát hành trong buổi Fan Meeting lần này tại TP.HCM có giá từ 1.000.000 đồng đến 2.800.000 đồng/vé.

Kim Jae Joong, 26 tuổi, là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ. Trước đây anh từng là thành viên của ban nhạc đình đám TVXQ (thuộc quản lý của Công ty SM Town, công ty chủ quản của nhóm nhạc Super Junior từng sang biểu diễn tại VN).

Với nghệ danh Hero - Người hùng, anh không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ mà còn là một diễn viên, nhạc sĩ, đồng thời là đạo diễn cho các chương trình của nhóm.

Trong tất cả album của JYJ đều có các ca khúc do Jae Joong sáng tác. Trong album mới nhất của nhóm In Heaven, anh đã sáng tác và đồng sáng tác đến sáu bài hát Get out, Boy’s Letter, I.D.S (I Deal Scenario), Pierrot, Nine In Heaven. Album In Heaven có đến 300.000 bản được đặt trước, bán hết hơn 165.000 bản trong ba ngày đầu phát hành và trở thành một trong những album bán chạy nhất năm 2011.

Ngoài ca hát, Kim Jae Joong còn được biết đến nhiều về khả năng diễn xuất qua các bộ phim điện ảnh Hard to say I love you của Nhật và sau đó là phim điện ảnh ngắn Heaven Postman. Anh còn lấn sân sang lĩnh vực truyền hình với hai bộ phim Protect the boss, Time slip Dr.Jin. Năm 2011, anh nhận được giải “Diễn viên mới xuất sắc” của Đài truyền hình SBS nhờ vai diễn cha Muwon trong bộ phim Protect the boss.

Đây không phải là lần đầu tiên chàng ca sĩ xứ kim chi đặt chân đến VN. Kim Jae Joong cùng hai thành viên còn lại của JYJ là Kim Junsu và Park Yoochun đã từng sang Việt Nam vào tháng 6-2011 trong chương trình “Asian Dream Cup 2011 In Viet Nam” của cầu thủ Park Ji Sung.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên