19/05/2008 07:54 GMT+7

Thi tốt nghiệp THPT 2008: Chú trọng bảo mật đề thi

N.P. - V.HÀ
N.P. - V.HÀ

TT - Liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thiện Nhân vừa có công điện gửi chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố. Đồng thời có công văn hỏa tốc gửi các Sở GD-ĐT, Cục Nhà trường (Bộ Quốc phòng), các học viện, trường ĐH, CĐ.

Nội dung công điện và công văn nêu rõ kỳ thi tốt nghiệp năm nay là sự chuẩn bị quan trọng để tiến tới tổ chức một kỳ thi THPT quốc gia, lấy kết quả để xét tốt nghiệp THPT, xét tuyển sinh vào ĐH, CĐ và TCCN theo kế hoạch đổi mới thi của ngành và theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cả công điện và công văn đều đề nghị các đơn vị phải chú trọng khâu sao in và bảo mật đề thi. Các địa phương phải lên phương án và huy động các lực lượng tham gia bảo vệ, phục vụ kỳ thi. Phải đảm bảo các điều kiện về kinh phí, cơ sở vật chất, điện, nước, giao thông, y tế; thực hiện phòng chống thiên tai, hỏa hoạn, bảo đảm an toàn vệ sinh môi trường, thực phẩm...

Kỳ thi tốt nghiệp năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 28 đến 30-5, những học sinh không tốt nghiệp kỳ thi này sẽ được phụ đạo trong dịp hè để tham gia kỳ thi tốt nghiệp lần hai, tổ chức vào tháng 8-2008.

N.P. - V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên