17/07/2005 14:23 GMT+7

Tưng bừng ngày hội "Omo những chiếc túi tài năng"

ĐÀO TRUNG UYÊN 
ĐÀO TRUNG UYÊN 

TTO - Sáng ngày 16-7, hàng ngàn người đủ mọi lứa tuổi đã đổ về công viên Lê Văn Tám (Q.1, TP.HCM) tham dự ngày hội “Omo những chiếc túi tài năng”.

gpJcXSyY.jpgPhóng to
Bbé Võ Bình Phương Nam (3 tuổi) say sưa “cùng vẽ ước mơ” trong “Túi nghệ thuật”

Chương trình ngày hội được thiết kế khá hoành tráng với 14 trò chơi hấp dẫn, gắn liền với tinh thần của câu slogan “chơi mà học, bẩn lại hay”, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi thể hiện khả năng sáng tạo, năng khiếu.

14 trò chơi này được “nhốt” trong 4 chiếc túi cũng chính là 4 khu vực vui chơi: “Túi nghệ thuật” (cùng vẽ ước mơ, chiếc áo nghệ thuật, thiệp đẹp tặng bố, bình xinh tặng mẹ yêu), “Túi khoa học” (thành phố của chúng em, em tập làm kĩ sư; chơi mà học, học mà vui), “Túi thể thao” (cả nhà cùng khỏe, bóng rổ nhà nghề, sút bóng cùng siêu sao), “Túi thiên nhiên” (sáng tạo với cát, cùng trồng thảm hoa, em tập làm bác sĩ, khám phá tài năng đất Việt).

Không những được “bẩn”, được “chơi”, được “học”, “được quà”, người tham dự ngày hội còn có dịp giao lưu với các nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực như bác sĩ Lê Thúy Tươi, nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí, cầu thủ Triệu Quang Hà…

Ngày hội sẽ kéo dài đến 18g ngày 17-7.

ĐÀO TRUNG UYÊN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên