09/05/2014 08:42 GMT+7

Dìm chết con người tình, lãnh án chung thân

K.NAM
K.NAM

TTO - Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang vừa tuyên phạt án chung thân Thạch Thị Kim Sương (SN 1980, ngụ ấp Thạnh Hòa 1, xã Thủy Liễu, Gò Quao, Kiên Giang) do đã giết chết cháu Thị Thúy H. (8 tháng tuổi) bằng cách bỏ vào túi nilông rồi dìm xuống sông.

Theo cáo trạng, cháu H. là con ruột của ông Danh Phương (ngụ cùng địa phương và là người tình của Sương). Dù đã có vợ và hai con, nhưng khi xảy ra mâu thuẫn vợ bỏ về nhà mẹ ruột, ông Phương đã có quan hệ tình cảm với Sương. Cả hai lần Sương mang thai đều phải phá bỏ theo lời yêu cầu của ông Phương.

Đến khi vợ về nhà sống chung trở lại thì Phương tìm cách tránh mặt Sương. Ghen tức, sáng 9-12-2013 Sương tìm đến nhà ông Phương để giải quyết chuyện tình cảm. Đến nơi thấy cháu H. nằm ngủ trên võng, Sương bèn bế cháu H. bỏ vào túi nilông rồi nhảy xuống sông dìm chết cháu.Tại phiên tòa, Sương khai giết chết cháu H. vì muốn ông Phương nhớ con thì sẽ nhớ tới mối quan hệ tình cảm với Sương, nhớ tới những lần vì yêu ông Phương mà Sương phải lén lút phá thai.

Được biết, mức án chung thân dành cho Sương đã có xem xét các tình tiết giảm nhẹ như Sương đang nuôi con nhỏ, phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo… Ngoài hình phạt tù, Sương còn phải chi trả tiền mai táng phí và bồi thường thiệt hại tinh thần cho gia đình của người tình.

K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên