18/11/2011 03:11 GMT+7

Thăm, chúc mừng các nhà giáo lão thành

NHÓM PHÓNG VIÊN
NHÓM PHÓNG VIÊN

TT - Ngày 17-11, ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM - đã dẫn đầu đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND TP đến thăm gia đình cố giáo sư, viện sĩ Trần Đại Nghĩa.

Cùng ngày, đoàn đã tới thăm, chúc mừng giáo sư, tiến sĩ Chu Phạm Ngọc Sơn - chủ tịch Hội đồng khoa học công nghệ Công ty cổ phần dịch vụ khoa học công nghệ sắc ký Hải Đăng - nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Vg95mTLT.jpgPhóng to
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải (bìa phải) tặng hoa chúc mừng GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn - Ảnh: H.T.Vân

* Cùng ngày, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua và đoàn cán bộ Sở GD-ĐT TP đã đến thăm và chúc mừng gia đình cố giáo sư Vũ Đình Hòe và GS-TS Trần Chí Đáo.

* 118 giáo viên, cán bộ quản lý ngành giáo dục TP.HCM đã được vinh danh và nhận kỷ niệm chương tại buổi họp mặt giao lưu mang tên “Trái tim người thầy” diễn ra ngày 16-11 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM. Đây là kết quả hoạt động bình chọn do Công đoàn giáo dục TP.HCM tổ chức nhằm ghi nhận những giáo viên đang kiêm nhiệm công tác chủ nhiệm, trợ lý thanh niên và các cán bộ quản lý đã có nhiều đóng góp trong công cuộc trồng người.

* Tối 17-11, Thành đoàn TP.HCM đã tuyên dương 184 thầy cô giáo từ mầm non đến đại học được nhận danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” 2011. Trong 184 nhà giáo trẻ được tuyên dương năm nay có một phó giáo sư, 11 tiến sĩ và 43 thạc sĩ cùng nhiều người đã được nhận danh hiệu này lần thứ ba, thứ tư liên tiếp.

Trân trọng biểu dương thành quả của các nhà giáo trẻ, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà đề nghị các thầy cô giáo được tuyên dương và toàn thể giáo viên của TP cần nỗ lực hơn nữa, đoàn kết vượt mọi khó khăn, luôn nâng cao ý thức trách nhiệm, tìm tòi đổi mới phương pháp giảng dạy và truyền thụ kiến thức cho học sinh.

Trước đó, các thầy cô giáo đã đến dâng hoa báo công trước tượng đài Bác Hồ tại bến Nhà Rồng, dự triển lãm hình ảnh và chương trình kết nối nhà giáo trẻ gặp gỡ những gương mặt nhận giải thưởng các năm qua. Tại đây, cùng với sự chung sức của Thành đoàn, các nhà giáo trẻ đã cùng đóng góp được 30 triệu đồng để tặng một căn nhà tình bạn cho cô Huỳnh Thiện Ngọc Giàu (Trường mẫu giáo An Thới Đông, Cần Giờ).

NHÓM PHÓNG VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên