Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 35-2014

TTO 12/09/2014 17:09 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 12-9-2014 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong tuần cùng những nội dung thú vị, riêng có.

● Chuyên đề tuần này dành cho một vấn đề sinh viên hết sức quan tâm: tín dụng cho sinh viên. Việc dịch chuyển từ cơ chế tài chính nhà nước bao cấp sang cơ chế người học chi trả là xu thế không thể đảo ngược, vậy thì “Viễn cảnh và lựa chọn” xét từ kinh nghiệm nước ngoài, và các trường ngoài công lập sẽ có những thay đổi thế nào khi “Bước vào không gian cạnh tranh mới”?

● Trong số các vấn đề thế giới nóng trong tuần, mời bạn theo dõi “Mặt trận chống “Nhà nước Hồi giáo” liệu có thành?”, và những nhận định sau cuộc họp thượng đỉnh NATO cùng thỏa ước ngưng bắn ở đông nam Ukraine trong “Đe dọa đến từ đâu?”.

● Cụm Cuộc sống muôn màu giới thiệu cuộc triển lãm của họa sĩ Nguyễn Trọng Khôi với “Giấc mơ về với bản ngã an nhiên” đang diễn ra tại TP.HCM, theo chân các bạn trẻ “Vào lớp học sáng tạo”.

● Loạt Câu chuyện cuộc sống giới thiệu một kết quả “thăm dò bỏ túi” của các bạn trẻ về rung động đầu đời của họ “Cận cảnh” yêu hay không yêu.

● Chuyên trang lịch sử mời bạn tìm hiểu “Vấn đề tiếp nhận những quan điểm sử học khác” qua cuốn sách của giáo sư Lê Thành Khôi: Lịch sử Việt Nam - Từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XX...

● Cùng nhiều bài viết thú vị khác trong chuyên mục Sáng tác: Cây mềm và hoa đẹp, Tạp bút: Bolero chợ Nọ, Phiếm đàm: Tiên phong xu hướng mới.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc trong kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

 

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận