Chủ Đề

Thế giới không phẳng

TTCT - Các thương hiệu Trung Quốc đang chinh phục cả người tiêu dùng quốc tế lẫn trong nước, và quan trọng là không có sản phẩm nào trong số đó còn gắn với cái mác "hàng Tàu giá rẻ".

TTCT - Vì sao nhiều người trẻ tìm đến các "điểm khóc" công cộng để rơi nước mắt, biến những không gian vốn không khuyến khích bộc lộ cảm xúc riêng tư thành chốn ủi an tinh thần?

TTCT - Dựng tường, hay thuê bao trả phí để đọc là điều báo chí nghĩ đến đầu tiên, rất nhiều nơi đã làm nhưng muốn thành công lại không dễ.

TTCT - "Khi các nhà bán lẻ giảm nhập khẩu hàng hóa do lo sợ ảnh hưởng từ thuế quan, những công ty chuyên xử lý hàng tồn và hàng trả lại đang dần trở thành lựa chọn thay thế đáng chú ý"

TTCT - Khi thế hệ người tiêu dùng mới không thích say sưa quay lưng với đồ uống có cồn, các thương hiệu bia rượu lớn đang cố gắng đáp ứng nhu cầu bằng phiên bản không say của những sản phẩm nổi tiếng.

TTCT - Vài năm trở lại đây bắt đầu nở rộ phong trào "tò mò tỉnh táo" (sober curious), khi người trẻ mon men tìm hiểu, xem nếu bớt uống nước có cồn, hay bỏ hẳn chuyện say sưa thì có tốt hơn không.