Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 36-2014 

TTO 19/09/2014 17:09 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 19-9-2014 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện nổi bật trong tuần cùng nhiều nội dung riêng có, thú vị.

 

● Tờ báo cuối tuần sẽ giới thiệu với độc giả về việc thực hiện quyền tự chủ ở các trường đại học. Những người trong cuộc cho rằng trên thực tế khung pháp lý cho quyền này đã có đầy đủ, và công việc tùy thuộc vào các hiệu trưởng, “Vấn đề là có muốn làm hay không”.

● Liên quan đến cuộc tranh cãi nên hay không nên hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở TP.HCM, mời bạn đọc trả lời phỏng vấn: “Phải” chứ không nên dừng ở “ưu tiên”.

● Cụm Cuộc sống muôn màu thử nhìn lại vì sao dự án khu đô thị Nam Sài Gòn chưa thể cất cánh với “Giấc mơ còn dang dở”.

● Với các bạn trẻ thời kỹ thuật số, một thăm dò bỏ túi có thể được quan tâm: “Bạn có quá tự yêu mình?” để tìm hiểu thêm về những “Narcissus thời đại”.

● Chuyên mục Cửa sổ khoa học giới thiệu cuộc khẩu chiến giữa The New York Times với cơ quan nghiên cứu hàng đầu Viện Brookings xoay quanh vấn đề “Chính sách Mỹ có mua được bằng ngoại tệ?”.

● Liên quan đến dòng thời sự quốc tế nóng, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn theo dõi những diễn biến tuần trước tại cuộc họp thượng đỉnh của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải: “Những bài học quan hệ láng giềng” và cuộc trưng cầu ý dân Scotland diễn ra tuần này: “Độc lập là làm sao?”.

● Cùng nhiều bài viết thú vị khác trong cụm Văn hóa & giải trí. “Với cây đàn, bạn không thể dối trá” về hai đêm diễn của nhạc sĩ kiêm nhạc công đàn oud FayCal Salhi, Bút ký: Đám cưới nhà quê, Tạp bút: Trưa ca dao, Phiếm đàm: Kê!

Và nhiều chuyên mục quen thuộc hấp dẫn dành cho những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký thành phố... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận