Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 39-2014

TTO 10/10/2014 17:10 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 10-10 với góc nhìn sâu sắc một tuần đầy sự kiện nóng bỏng và những câu chuyện riêng đặc sắc riêng có của tuần báo.

● Một tuần nóng của nhiều sự kiện quốc tế, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn cùng đọc bài viết về “Chuyện an sinh xã hội ở Hàn Quốc” để tìm xem liệu người dân có phải đóng góp để trả nợ công không?

● Liên quan đến cuộc biểu tình Hong Kong, mời bạn đọc hồ sơ “Căng thẳng Hong Kong: Dân chủ và kiến chế”, báo chí đại lục và Hong Kong viết gì về cuộc “Chiếm trung tâm” hiện nay?

● Tiêu điểm tuần này bàn về quyết định phân tầng đại học mới nhất của Bộ Giáo dục - đào tạo: “Sẽ khởi động thị trường thứ hạng?”.

● Kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô là “Những chuyện trò Hà Nội” của các nhà văn, họa sĩ, kiến trúc sư; những người bàn giải pháp “Để Hà Nội không chỉ lãng mạn trong vài mảnh vụn...”.

● Mục phóng sự mời bạn lên Lâm Đồng để vào vườn “Rau thơm Tây tỏa hương”, nơi một số chủ vườn đang chăm bón những loại rau thơm nước ngoài để đa dạng hương vị cho ẩm thực Việt.

● Theo dòng chảy về miền Tây để “Xuôi ngược ghe lu” cùng phóng viên Tuổi Trẻ Cuối Tuần, và phóng tầm nhìn ra thế giới với “Siêu thị ngàn sao và phép thử lòng trung thực” cùng CTV tuần báo ở CHLB Đức.

● Chuyên mục Gặp gỡ & đối thoại là cuộc trò chuyện với nhà văn Bỉ trẻ Nicolas Ancion, người sau khi kết thúc cuộc viết văn marathon 24 giờ ở TP.HCM đã bày tỏ: “Tôi thích tiểu thuyết đặt ra nhiều câu hỏi”.

● Khởi động tháng của các giải Nobel, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đọc Cửa sổ khoa học: “Nobel y sinh năm 2014: Định vị đường đi lối về”.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc khác: Truyện ngắn: Đồ cổ, Tạp bút: Hoa nào cho Hà Nội?, Phiếm đàm: Mơ một đồng hồ nợ công...

Cùng nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận