Đón đọc Tuổi trẻ Cuối Tuần số 44-2014

TTO 14/11/2014 04:11 GMT+7

TTO - Tuổi trẻ Cuối Tuần số ra ngày 14-11-2014 với góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện đang được bạn đọc quan tâm cùng những câu chuyện đặc sắc, riêng có.

● Tuần báo trước kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, Tuổi trẻ Cuối Tuần dành cho các thầy cô giáo với cụm bài “20-11, chuyện kể của thầy cô”.

Mời bạn cùng đọc những câu chuyện nghề mà nỗi nhọc nhằn nay đã khác, từ một giáo viên tiểu học với “Nhật ký lớp 2”, đến chuyện kể của một cô giáo trung học trong ủy ban kỷ luật trường về “Những diện mạo học trò tôi”, và vài trao đổi trong nghề của một thầy giáo vùng xa “Chuyện học ở một vùng cao”...

● Nhân kỳ họp Quốc hội đang diễn ra, Tuổi trẻ Cuối Tuần mời bạn đọc Tiêu điểm về một hoạt động khá nóng của các đại biểu Quốc hội gần đây: Chất vấn không phải “bới lông tìm vết”...

● Cụm Cuộc sống muôn màu mời bạn theo chân phóng viên “Vào vườn tràm cứu hộ chim”, tìm hiểu công việc thú vị của những nhân viên kiểm lâm nhằm bảo vệ những cư dân đặc biệt của Vườn quốc gia Tràm Chim.

● Thế giới không phẳng sẽ cùng bạn tìm hiểu “Số phận nào cho hang Sơn Đoòng?” qua kinh nghiệm khai thác du lịch ở các di sản thế giới của châu Phi và Mỹ.

● Thời sự quốc tế sẽ được dành cho một vấn đề nóng được bàn luận tại kỳ họp APEC với chuyện “Chống tham nhũng kiểu APEC” và chuyện hợp tác kinh tế trong ASEAN: “Cộng đồng kinh tế ASEAN là phép thử cho sự hợp tác”.

● Cùng nhiều bài viết thú vị trong cụm trang Văn hóa & giải trí, với Mỹ thuật: Những chuyển động khác trong “Gặp”, Sáng tác: Thôi thì quên đi, Tạp bút: Khi thầy trò tóc bạc như nhau, Phiếm đàm: Ít đi để nhiều hơn.

Và các chuyên mục quen thuộc dành riêng cho bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Nhật ký thành phố, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận