Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 49-2014

TTO 19/12/2014 23:12 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 19-12 với góc nhìn sâu sắc một tuần đầy sự kiện nóng bỏng và những câu chuyện riêng đặc sắc riêng có của tuần báo.

 

● Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 49 mời bạn cùng trò chuyện với nhà nghiên cứu người Anh Tim Doling - tác giả một loạt sách khảo cứu về VN, trong đó cuốn sách về kiến trúc đô thị và lịch sử mới xuất bản Khám phá TP.HCM - giải thích vì sao “Sài Gòn không phải là điểm đến một đêm” và 5 tòa nhà trong danh mục “kêu gọi bảo vệ” của Tim Doling.

● Liên quan đến cuộc thương lượng rất được quan tâm về Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương, tuần báo giới thiệu nhận định của chuyên gia kinh tế Thomas Jandl: Cú hích đúng hướng.

● Tuần báo kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn trò chuyện với nhà văn quân đội Sương Nguyệt Minh, Người lính trong một thế giới đã khác, cùng tìm hiểu nhiệm vụ “cứu dân” của người lính thời bình trong loạt phóng sự ảnh Dùng binh làm việc nhân nghĩa.

● Tuần lễ của Giáng sinh, mời các bạn cùng thư giãn với “Hai câu chuyện Giáng sinh”, nhớ lại Những bài hát Giáng sinh chưa bao giờ cũ và đọc phóng sự Nghe nhìn qua loa tranh.

● Chuyên mục Điện ảnh: Cùng nhìn lại bộ phim Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng: Một cái nhìn chân thành và vài khoảnh khắc bỏ lỡ...

● Cùng nhiều bài viết hấp dẫn khác trong chuyên mục Văn hóa & giải trí. Chùm truyện ngắn của tác giả Lê Quang: Chuyện xứ người và Hiền, Tạp bút: Những đứa trẻ ở nhà dưỡng lão (Kiều Bích Hương), Phiếm đàm: Trẻ con đọc truyện tranh (Đỗ Phấn).

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận