Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 42-2014 

TTO 31/10/2014 03:10 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 31-10-2014 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong tuần và những nội dung thú vị, riêng có.

● Câu chuyện được Tuổi Trẻ Cuối Tuần chọn giới thiệu tuần này sẽ là về sách. Với Một số vụ làm sách bê bối gần đây, đã có đủ chứng cứ để nói đến sự thoái hóa trong nghề làm sách: “Trong - đục nghề làm sách”, dù trong loại hoạt động kinh tế mang nội hàm văn hóa này vẫn có những động lực khích lệ chiều hướng tiến bộ.

Ở một góc độ khác, thử tìm hiểu vì sao xuất bản sách phổ biến khoa học cho thiếu niên ở Việt Nam còn “Vạn dặm gian nan”?

● Mục Tiêu điểm sẽ tìm hiểu vấn đề quản trị trong câu chuyện hậu cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước: “Còn nguyên mối lo quản trị”.

● Chuyên mục Gặp gỡ & đối thoại là cuộc trò chuyện với nhà văn Hàn Quốc Kim Young Ha, người chọn “Viết về một Hàn Quốc không hoa lệ”, vì sao? Và lý do nào Viện Dịch thuật văn học Hàn Quốc chọn một tác giả nói về những bế tắc của giới trẻ Hàn cho độc giả Việt?

● Mục Phóng sự sẽ tìm hiểu việc “Vào phim trường chụp ảnh cưới” của nhiều cặp đôi trẻ.

● Trong số các vấn đề quốc tế, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đọc kết quả bầu cử Ukraine nhìn từ góc độ đời sống thường dân: “Ukraine - lá phiếu và mùa đông”.

● Hồ sơ sẽ giới thiệu “Con đường tự chủ của Myanmar” sau khi nước này thêm một lần nói “không” với kế hoạch xây dựng tuyến đường sắt từ Côn Minh vào cảng nước sâu Myanmar.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc ở cụm Văn hóa & giải trí. Sáng tác: “Dấu vết”, Tạp bút: “Ớt vẫn đỏ và muối vẫn trắng”, Phiếm đàm: “Cô đơn trong chữ nghĩa”...

Và nhiều chuyên mục hấp dẫn dành riêng cho ngày cuối tuần: Nhật ký thành phố, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc. 

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận