Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 21-2013

TTO 07/06/2013 05:06 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 7-6 với nhiều bài phân tích, bình luận sâu sắc và đầy ắp thông tin hấp dẫn bạn đọc.

Phóng to

● Bảy năm nữa, khoản tiền khổng lồ gần 6.500 tỉ đồng sẽ giúp chiều cao trung bình của người Việt tăng lên 3,5cm (cho nam) và 3cm (cho nữ)? Và thập niên sau đó sẽ tiếp tục giúp người Việt cao thêm? Một phân tích khoa học sẽ giúp bạn rút ra được những kết luận đáng “cười mím chi” cho mục tiêu “khủng” đó. Người Việt sắp cao lên?

● Sau những ồn ào phòng vệ “thiết bị ghi âm, ghi hình” là một kỳ thi tốt nghiệp được báo cáo vắn tắt, sơ sài về những vi phạm và xử lý vi phạm quy chế thi. Đây liệu có phải là vĩ thanh mờ nhạt của một “chiến dịch hai không” rầm rộ ngày nào của ngành giáo dục? Tiêu điểm “Loay hoay chống tiêu cực thi cử” lần giở lại lịch sử đầy những tiến - lùi bối rối của Bộ GD-ĐT trong nhiệm vụ này.

● Khoảng 200 tỉ USD bị mất mỗi năm vì những chiêu trò rửa tiền, chuyển giá, lách luật trên toàn cầu thông qua những đường dây mối nhợ với các đảo quốc “thiên đường thuế” mà VN là một trong nhiều quốc gia chịu thiệt hại. Chuyên đề “Thiên đường thuế” giúp bạn hình dung trọn vẹn vấn đề nóng bỏng này với nhiều thông tin mới mẻ và đắt giá từ nhiều nguồn...

● Số phận đầy lo lắng của hàng ngàn con gấu hiện nay sau “phong trào” nuôi gấu lấy mật rầm rộ một thời trong phóng sự “Gấu hết thời, ai nhận nuôi?”.

● Một “Nền kinh tế cho mượn” với những thông tin lý thú về một xu thế kinh doanh mới trong thời đại Internet.

● Cuốn tiểu thuyết lịch sử uyên bác, đồ sộ và hấp dẫn Tên của đóa hồng... tiếp tục mang đến cho bạn một tuần báo đáng đọc trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn như món ăn không thể thiếu dành cho bạn: Thư giãn cuối tuần, Du lịch, Nhật ký thành phố, Phiếm đàm... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận