Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 24-2014

BAOCHAU 27/06/2014 20:06 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 27-6-2014 xâu chuỗi nhiều vấn đề thời sự trong tuần, nổi bật là chuyện liên quan đến “láng giềng - cướp biển” với những góc nhìn sâu sắc và nội dung riêng có, thú vị.

Phóng to

● Ngaykỳ họp Quốc hội vừa kết thúc, Tuổi Trẻ Cuối Tuần nhìn lại một trong những vấn đề bàn thảo của Quốc hội kỳ này: tăng đại biểu chuyên trách lên 35%, và nhận định của các đại biểu Quốc hội về vai trò của họ “Chuyên trách” hay “chuyên nghiệp”?

Tìm hiểu Công việc hằng tuần của một nghị sĩ Singapore như một tham chiếu.

● Tiếp theo chuyên đề “Làm ăn với Trung Quốc” kỳ trước, Tuổi Trẻ Cuối Tuần kỳ này giới thiệu góc nhìn quốc tế của hai tuần san uy tín, với Thay đổi ở các doanh nghiệp châu Á của The Economist (Anh) và Người Trung Quốc không chiếm thế giới, họ mua thế giới! của AIF (Nga).

Liên quan đến “láng giềng - cướp biển”, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu trong chuyên mục Đời sống văn hóa về kinh nghiệm của ông cha ta ở Lý Sơn: Làm nhà chống giặc Tàu Ô. Hồ sơ: Học viện Khổng Tử và sự xâm hại tự do học thuật.

●Trong mục Câu chuyện cuộc sống là lời nhắc nhở các bạn trẻ nhân Ngày gia đình: hãy trò chuyện cùng cha mẹ, trong Nỗi ăn năn của tôi Chúng ta phải lớn lên.

Phóng sự ảnh là những hình ảnh ngộ nghĩnh trong cuộc sống muôn màu của chúng ta: Thế giới Hobbit ở Philippines.

Trang phóng sự ghi nhận về một loại hình kinh doanh được nhiều bạn trẻ ưa thích và thử nghiệm: Những “hiệu may” trong lòng chung cư.

●Cùng nhiều bài viết Văn hóa & giải trí hấp dẫn khác: Sáng tác: Cuộc gặp gỡ, Tạp bút: Cách đi tới của bóng tối và bàn tay con trẻ, Phiếm đàm: Con kiến, con ong và thân gỗ rỗng.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận