Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 34-2012

TTO 24/08/2012 07:08 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 34-2012 phát hành ngày 24-8 với góc nhìn sâu rộng về quy hoạch phát triển giao thông đồng bằng sông Cửu Long và nhiều nội dung mới lạ.

Phóng to

● Bản quy hoạch phát triển giao thông đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020, tầm nhìn 2030 gây ấn tượng với những từ “đột phá”, “bức thiết”, “cửa ngõ chiến lược”, song thực tế có những đoạn quốc lộ chỉ rộng 3,5m và nhiều nơi cầu đường rệu rã, đường hàng hải cũng nghẽn mạch. Chuyên đề: Nghẽn mạch giao thông đồng bằng sông Cửu Long

Ngành y và đào tạo y khoa: cuộc sàng lọc nghiêm khắc: Tuyển sinh và đào tạo ngành học đặc biệt này ở VN, giống bất cứ nước nào trên thế giới, dù sao cũng không được rời xa nguyên tắc số một của nó: phải sàng lọc vô cùng nghiêm khắc.

● Việc phương Tây cấm vận Syria chưa biết có mang tới kết quả mong muốn hay không, chỉ biết ngoại trưởng Pháp vừa phải giận tím mặt vì... tác dụng ngược! Chuyến bay bão táp Paris - Beirut.

● Câu chuyện về những người chấp nhận lên sao Hỏa trong hành trình “một đi không trở lại” để khai phá vùng đất tương lai cho nhân loại, theo kế hoạch của NASA và ESA. Sống trên sao Hỏa: viễn tưởng và thực tế

Một hành trình Trung Đông: những điều mắt thấy tai nghe: Trò chuyện với tiến sĩ Nguyễn Phương Mai giữa hành trình đi 20 nước Trung Đông của cô, với những phát hiện thú vị về đời sống chính trị, xã hội và tín ngưỡng ở vùng đất này.

Chùm truyện ngắn của nhà văn trào phúng nổi tiếng Ba Lan Slawomir Mrozek.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận