Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 44-2012

TTO 02/11/2012 06:11 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 44-2012 phát hành ngày 2-11-2012 xâu chuỗi nhiều vấn đề sự kiện bạn đọc đang quan tâm dưới những góc nhìn sâu sắc và những bài viết hấp dẫn.

Phóng to

● "Trước các vấn đề xã hội của tuổi trẻ, người ta hay hỏi Đoàn đang ở đâu, có dám đối diện sự thật không?" - nguyên bí thư Thành đoàn, bí thư T.Ư Đoàn, chủ tịch HĐND TP.HCM Phạm Phương Thảo trò chuyện với TTCT về những điều mà tổ chức Đoàn cần suy ngẫm để làm bạn được với thanh niên. Đoàn cần nhận diện tình hình từ chính thanh niên.

● Bầu cử Mỹ trước giờ G: Người Mỹ kỳ vọng gì ở hai ứng cử viên tổng thống? Lá phiếu của thành viên Đảng Cộng hòa Colin Powell cho ứng cử viên Obama nói lên điều gì?

● Đồng bằng sông Cửu Long nay đã có ba bệnh xá cấp tỉnh với đội ngũ bác sĩ cho toa, bốc thuốc cho... cây. Thậm chí có cả bác sĩ thăm khám tận vườn hay tư vấn từ xa hoàn toàn miễn phí. Bệnh xá cho cây trồng

● Trọn bộ sắc phong của một ông quan trải 30 năm công vụ suốt ba đời vua triều Nguyễn - án sát Trần Hưng Nhượng - vẫn được con cháu gìn giữ 148 năm qua. 22 sắc phong, ba đời vua và một ông quan

Gánh trà xuống phố: Những người trẻ gắn bó với trà Việt cùng Hiệp hội Chè Việt Nam đã xây dựng chương trình Dân gian trà Việt, tổ chức các buổi thử trà tại Hà Nội để giới thiệu những loại trà quý hiếm của Việt Nam.

● Việc dạy theo mô hình phân ban sau vài ba lần “phá sản” đang được ngành GD-ĐT lặng lẽ tiễn đưa về quá vãng... Lại một bài học về lạc lối trong giáo dục, mà học sinh là những người chịu thiệt. Lận đận đời “phân ban”

Nobel hóa học 2012: Đi tìm cội nguồn cảm xúc: Những nghiên cứu tiên phong của hai nhà khoa học vừa đoạt Nobel hóa học năm nay đã hé lộ phần nào cội nguồn của cảm xúc con người. Khi con người giải mã được chuỗi phản ứng này, thì việc đến bác sĩ để chữa nỗi đau khi... hết yêu sẽ trở thành chuyện trong tầm tay!

Và nhiều bài viết, chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc ngày cuối tuần: Nhật ký thành phố, Phiếm đàm, Truyện ngắn, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận