Những ngôi sao ám ảnh người kinh doanh ăn uống PHAN BẢO 11/05/2022 2420 từ TTCT - Đối với giới kinh doanh ăn uống (F&B) ở Hàn Quốc, đánh giá (review) của người tiêu dùng kèm việc “chấm sao” cho chất lượng sản phẩm không biết từ bao giờ đã trở thành một nỗi ám ảnh, bởi chúng khiến chuyện làm ăn buôn bán của họ có thể đi tong.
Không quên những bài học từ đại dịch NGỌC HIỂN - VŨ THỦY 14/01/2021 1567 từ TTCT - Khép lại “một năm COVID buồn”, ngành F&B (dịch vụ ẩm thực) tại VN bước vào năm 2021 với tâm thế hứng khởi hơn các nước trên thế giới bởi VN vẫn đang là một quốc gia điển hình về kiểm soát dịch bệnh. Nhưng “di sản” của những chuỗi ngày kinh doanh ảnh hưởng vì đại dịch là lời nhắc nhớ quan trọng cho các doanh nhân: phải luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, vốn có thể đến bất cứ lúc nào.