Không bình luận

HUY THỌ 08/05/2015 03:05 GMT+7

Trả lời PV thể thao Tuổi Trẻ về SEA Games, vòng loại Asian Cup, World Cup sắp diễn ra vào cuối tháng 5, lãnh đạo VFF (Liên đoàn Bóng đá VN) nói rằng: Đã đến lúc phải có tư tưởng vươn xa, bay cao; đừng nghĩ nhiều đến SEA Games nữa mà phải nghĩ đến Asian Cup, World Cup.

Ngay sau bài phỏng vấn này được đăng, nhiều bạn đọc bày tỏ suy nghĩ về chuyện này như sau (chúng tôi chỉ xin thuật lại mà không bình luận gì):

1. Ôi thôi, lại nho xanh rồi! Nho xanh không phải vì nho xanh thật, mà là nho ở trên cao quá, không với tới nên đành gọi là “nho xanh” để an ủi lòng vậy mà! Hơn nửa thế kỷ rồi mà chưa một lần chạm tay được vào bộ HCV SEA Games, vậy mà mơ Asian Cup, World Cup là sao? Ngay SEA Games sắp tới tại Singapore, chỉ tiêu chỉ dám đặt ra cho U-23 là vào bán kết, vậy mà chê SEA Games là thứ chẳng ra gì, đừng thèm bận tâm. Quả đúng là nho còn xanh nên ta chẳng thèm!

2. Một giáo viên kể: Một số học trò của tôi học rất tệ, vậy mà các em đều cho biết sẽ dự thi vào đại học y! Hỏi tại sao thì các em nói: Tụi em biết sức học của mình, thi trường nào rồi cũng chẳng đậu. Vậy nên đăng ký thi vào đại học y... để rớt thì nghe cho sang! Phải chăng chê SEA Games và nhắm đến World Cup là để “rớt cho nó sang”?

3. Cùng tài trợ cho giải VĐQG nhưng Toyota dành cho Thai-League số tiền tương đương 140 tỉ đồng, còn cho V-League chỉ 30 tỉ đồng. Ai cũng biết tiền bán bản quyền truyền hình là khoản thu lớn nhất của một giải bóng đá chuyên nghiệp. Thai-League thu từ khoản này được 400 tỉ đồng, còn V-League khoảng 2,5 tỉ đồng... Xin hỏi với khoảng cách thua kém quá xa như vậy thì mơ gì World Cup, khi chính người Thái cũng chòi đạp bao nhiêu năm cũng không tới được?   

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận