Lời tòa soạn

DINHTHANG 01/10/2011 22:10 GMT+7

TTCT - Bạn đọc thân mến,Trong nhiều lá thư bạn đọc mà chúng tôi nhận được gần đây, đặc biệt là sau khi chúng tôi thông báo về việc tăng giá, nhiều bạn đọc đã chia sẻ sự quan tâm và ủng hộ sâu sắc đối với Tuổi Trẻ Cuối Tuần.

Phóng to

Lá thư của bạn Long Giap Hoang viết: "Tôi cảm ơn TTCT vì những bài viết giúp cho bản thân cân bằng cuộc sống, cảm thấy thêm tin yêu cuộc sống, thấy mình còn nhiều may mắn khi so sánh những với những mảnh đời đâu đó bắt gặp trong đây.

TTCT cũng đã cho tôi thêm động lực để làm những việc mà mình tin là đúng. Mỗi tuần được nạp năng lượng từ các bài viết trở thành câu chuyện rất quen thuộc rồi. Cá nhân tôi ủng hộ tòa soạn tăng thêm giá bán, vì mức giá hiện giờ đã rất thấp rồi. Nhân đây, chỉ xin tòa soạn để ý thêm hai chuyện: phát hành báo đều và nhiều hơn cho các sạp ở Hà Nội, và gộp các trang bài viết liền mạch - trang quảng cáo liền mạch cho dễ theo dõi...".

Ðể đáp lại tình cảm quý báu đó, từ số báo này (2-10-2011), cũng là số báo đầu tiên chúng tôi phải tăng giá bán, TTCT sẽ mang đến ba chuyên mục mới, gồm Cửa sổ khoa học, Mắt ảnh và Phiếm đàm. Ðây là một trong những nỗ lực cải tổ nội dung và hình thức của TTCT để tờ báo phong phú và đa dạng hơn, đáp ứng yêu cầu của bạn đọc.

Cửa sổ khoa học sẽ chuyển tải những thông tin hữu ích và hấp dẫn về khoa học công nghệ Việt Nam và quốc tế thông qua những câu chuyện, chân dung, góc nhìn mới mẻ và cởi mở.Mắt ảnh là câu chuyện thời sự quốc tế qua những bức ảnh ấn tượng, nổi bật trong tuần.Phiếm đàm là mảnh đất cho những tự sự, chiêm nghiệm, kiến giải riêng về cuộc sống và con người.

Chúng tôi cũng sẽ thay đổi cách trình bày một số trang với mong muốn làm cho tờ báo đẹp và hiện đại hơn, làm nổi bật các thông tin hữu ích cho bạn đọc.TTCT rất mong nhận được nhiều bài viết cộng tác của bạn đọc cũng như những góp ý, phê bình cho tờ báo. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để TTCT luôn là một tờ báo hữu ích.

TÒA SOẠN TTCT

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận