Việt Nam đoạt 13 giải tại cuộc thi ảnh Tây Ban Nha 2009

HOÀNG THẠCH VÂN 23/05/2009 21:05 GMT+7

TTCT - Tại cuộc thi ảnh kỹ thuật số Tây Ban Nha năm 2009, VN đã thắng lớn, chỉ đứng sau nước chủ nhà Tây Ban Nha (16 giải), khi giành được 13 giải (tám huy chương và năm bằng danh dự).

Gồm các tác phẩm: Biển cuồng nộ của Lý Hoàng Long (Lâm Đồng) đoạt huy chương vàng PSA; Ngày mới của Lê Hữu Dũng (TP.HCM) - huy chương vàng CEF; Thời gian của Lê Hồng Linh (TP.HCM) - huy chương bạc CEF; Những đứa trẻ của Đào Tiến Đạt (Bình Định) - huy chương đồng PSA; Hi vọng của Dương Quốc Định (Đồng Nai) - huy chương đồng FIAP; Nhớ mẹ của Hoàng Quốc Tuấn (TP.HCM) - huy chương đồng CEF; Đường về của Lê Bu (Khánh Hòa) - huy chương đồng CEF; Ngược gió của Võ Anh Kiệt (TP.HCM) - huy chương đồng ISF.

Với đề tài tự do dành cho hai thể loại màu và đen trắng, cuộc thi đã nhận được trên 4.000 ảnh của 662 tác giả thuộc 64 quốc gia và vùng lãnh thổ (trong đó VN có 24 tác giả tham dự với 150 tác phẩm). Cuộc thi được sự bảo trợ chuyên môn của Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP), Hiệp hội Nhiếp ảnh Mỹ (PSA), Hội Hình ảnh không biên giới Pháp (ISF) và Hội Nhiếp ảnh Tây Ban Nha (CEF).

Phóng to
Hi vọng - Dương Quốc Định
Biển cuồng nộ - Lý Hoàng Long
Ngày mới - Lê Hữu Dũng

Nhớ mẹ - Hoàng Quốc Tuấn

Thời gian - Lê Hồng Linh
Đường về - Lê Bu

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận