Wozzilroy: cặp đôi tiếp thị hoàn hảo

L.TẤN 21/03/2012 03:03 GMT+7

TTCT - Những cuộc tình trẻ thường hay chóng tàn. Nhưng một điều chắc chắn là câu chuyện tình giữa Caroline Wozniacki và Rory Mcllroy đang giúp cả hai kiếm bộn tiền từ các nhà tài trợ.

Phóng to
Mcllroy đánh golf bằng cây vợt của Wozniacki và quả bóng tennis

Trong năm 2011, đôi "Wozzilroy" - như cách gọi của tay golf đương kim vô địch US Open Rory Mcllroy - đã kiếm gần 30 triệu USD, theo tính toán của Hãng tiếp thị thể thao CSE.

Mcllroy, 22 tuổi, bỏ túi 17,2 triệu USD từ hợp đồng với các nhãn hiệu Jumeirah (tập đoàn khách sạn), Oakley (mắt kính), Audemars Piguet (đồng hồ) và Santander (ngân hàng). Trong khi đó, Wozniacki, 21 tuổi, kiếm được gần 12 triệu USD nhờ vào Adidas, Yonex, Turkish Airlines và Oriflame (mỹ phẩm).

Ông Gerry Philpott, giám đốc Viện nghiên cứu tiếp thị Epoll, khẳng định chừng nào Mcllroy và Wozniacki còn kết đôi và tiếp tục đoạt giải thì thu nhập của họ sẽ tăng đến 50%. Không chỉ cả hai động viên nhau về mặt tinh thần, như thừa nhận mới đây của Mcllroy, mà hình ảnh cặp đôi trẻ đẹp và rất thể thao này còn thu hút các thương hiệu hàng đầu.

Theo Business Week, chuyện tình Wozzilroy đã vượt ra khỏi các trang báo thể thao và kinh doanh. Ngày càng có nhiều paparazzi săn đuổi họ ở khắp mọi nơi, tại mọi sự kiện mà họ quảng bá hoặc chỉ thi đấu biểu diễn.

Mới đây nhất trong trận đấu biểu diễn tại Madison Square Garden (New York) ngày 5-3 giữa Caroline Wozniacki và Maria Sharapova, gần cuối trận đấu Wozniacki mời Mcllroy rời khán đài để đánh vài đường bóng với Sharapova. Và tay golf này đã đặt quả bóng tennis xuống sân rồi cầm cây vợt thực hiện cú vụt bóng như chơi golf!

Một thăm dò dư luận cuối năm 2011 cho thấy Mcllroy gắn với hình ảnh một chàng trai tài năng và bình dị theo kiểu "như mọi người": có tài (63% ý kiến), dễ gần (32%) và biết mình đang ở đâu (31%) là những từ được nhắc đến nhiều nhất. Trong khi đó, Wozniacki mang đến sự hấp dẫn cho cặp đôi này vì cô được đánh giá là quyến rũ (45%), có phong cách (30%), dễ thương (37%) hoặc xinh đẹp (28%).

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận