World Cup và cuộc chiến của các thương hiệu BAN CẦM 14/12/2022 1426 từ TTCT - Để quảng bá cho chiến dịch World Cup, hãng đồ thể thao Nike đã phát hành một đoạn phim sử dụng thực tế ảo để so sánh Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Ronaldinho và Ronaldo "béo", qua các thời đại khác nhau, tạo ra từ trí tuệ nhân tạo.
Nike đấu với Adidas L. TẤN 17/12/2013 606 từ TTCT - Trong lúc các đội tuyển bóng đá quốc gia đang nghĩ đến cuộc chiến trên sân cỏ ở Brazil vào năm tới, một cuộc chiến khác nhằm khẳng định ưu thế toàn cầu sẽ diễn ra ngoài sân cỏ giữa hai thương hiệu Adidas và Nike.
Giàu nữa, giàu mãi nhờ áo thi đấu ANH NGỌC 03/11/2012 1228 từ TTCT - Kinh doanh áo thi đấu từ lâu đã trở thành một nguồn lợi béo bở của những đội bóng hàng đầu và là tâm điểm “cuộc chiến” giữa hai tập đoàn sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới: Nike và Adidas.