Những khách hàng trọn đời của chống lão hóa: Chưa 30 đã sợ da mồi tóc sương HỒNG VÂN 17/08/2022 1908 từ TTCT - Khơi gợi cho chúng ta khát khao níu giữ tuổi trẻ, sử dụng hình ảnh người mẫu tuổi 50 với khuôn mặt, làn da không tì vết như tuổi 20, các công ty kinh doanh các sản phẩm chống lão hóa đang âm thầm biến chúng ta trở thành khách hàng trọn đời của họ.
Thế giới sắc đẹp “thất thủ” trong vòng vây quảng cáo KATIE KILKENNY 27/10/2017 2129 từ TTCT - Luôn khiến phụ nữ cảm thấy mình chưa đủ đẹp là chìa khóa để bán các loại kem dưỡng da có giá từ 2-3 chữ số, đựng trong những chiếc lọ nhỏ xinh, lấp lánh, hứa hẹn chứa đựng ít nhất một chút phép thuật của nữ thần tình yêu Aphrodite.