Coi thường khán giả đến bao giờ?

H.THỌ 25/07/2011 19:07 GMT+7

TTCT - Trên một diễn đàn bóng đá, người ta đưa ra vấn đề như sau: Bóng đá Việt: Coi thường khán giả đến bao giờ? Lập tức có vài chục người hưởng ứng. Trong số các ý kiến mà tôi đọc được, đáng chú ý là lời tâm sự từ đáy lòng của một người tên T. Giang.

Người hâm mộ này viết: “Tôi nản quá rồi. Tôi xem bóng đá Việt Nam ngay từ khi mới 8 tuổi. Ngày vẫn còn Thể Công, Công An Hà Nội, Cảng Sài Gòn... hầu như tuần nào tôi cũng ra sân Thống Nhất hoặc xuống Gò Đậu xem bóng đá. Nhưng từ bây giờ tôi nhất định không bao giờ xem V-League nữa.

Tôi vẫn yêu bóng đá, vẫn thích xem tuyển Việt Nam đá. Nhưng V-League thì không bao giờ tôi xem nữa vì chẳng khác gì những màn kịch, năm nào cũng như năm nào, ngày càng tệ hơn. Nản quá V-League ơi”.

Diễn đàn trên được đưa ra sau trận đấu nổi đình nổi đám trên sân Thanh Hóa ở vòng 21. Ở đó, người hâm mộ đội bóng Thanh Hóa đã phải gào lên “bán độ, bán độ...” khi đội nhà đang dẫn điểm nhưng bỗng dưng HLV Lê Thụy Hải rút ra hàng loạt ngoại binh giỏi để thay bằng những cầu thủ dự bị loại hai! Sự thay đổi đó giúp SLNA lội ngược dòng thành công, kiếm 3 điểm quý giá trên con đường chạy đua tranh ngôi số 1. 3 điểm mà ông Hải “biếu” cho SLNA đã được giải thích rằng ông ấy phải chuẩn bị cho lực lượng dự mùa sau!?

Vẫn biết đội Thanh Hóa đã “trảm” ông Hải, nhưng liệu thế đã đủ? Còn nhiều nữa những trận đấu xem thường khán giả, nhưng chuyện ở sân Thanh Hóa là tiêu biểu nhất. Ấy vậy mà VFF (LĐBĐ VN) thì vẫn cứ như trên mây, giống các nhiệm kỳ trước, xem chuyện như chẳng phải chuyện bóng đá.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận