Tag:

"Chúng tôi đã là một đất nước khác"

TTCT - Trong số ra ngày 12-8, nhật báo Đức Der Spiegel thừa nhận sự cạnh tranh của mạng truyền hình đa ngôn ngữ Russia Today (RT, do (ANO) TV Novosti thành lập): ở thủ đô Mỹ, số khán giả theo dõi các chương trình của RT Mỹ nhiều hơn kênh truyền hình Đức Deutsche Welle tới 13 lần. Ở Anh, có hơn 2 triệu người theo dõi RT.