Zidane tin tưởng Mourinho

T.N. 03/08/2011 02:08 GMT+7

TTCT - Trả lời phỏng vấn trên website CLB Real Madrid (Realmadrid.com) trong vai trò tân giám đốc kỹ thuật, Zinedine Zidane bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào “người đặc biệt” Jose Mourinho.

Phóng to
Zidane (phải) tin Mourinho sẽ mang đến thành công cho Real Madrid mùa tới - Ảnh: AP

Mùa trước, HLV Mourinho chỉ mang về cho Real Madrid chiếc Cúp nhà vua, nhưng để Barca qua mặt ở hai đấu trường danh giá nhất là Giải vô địch Tây Ban Nha và UEFA Champions League. Dù vậy, Zidane nói: “Mourinho có cá tính và rất am hiểu bóng đá. Các cầu thủ khi đến Real Madrid đều khao khát chiến thắng. Họ tập hợp thành một lực lượng đủ mạnh để có thể đạt những thành công lớn. Mourinho là HLV luôn biết đội bóng cần gì. Nên nhớ Mourinho luôn rất thành công ở bất cứ CLB nào từ mùa giải thứ hai”.

Đề cập vấn đề bổ sung cầu thủ cho mùa giải mới, Zidane cho rằng lực lượng của Real Madrid bây giờ đã rất mạnh. “Mourinho là người đề xuất đội bóng cần gì và chúng tôi vẫn còn thời gian bàn bạc. Hãy chờ xem ai sẽ đến và ai sẽ phải ra đi. Riêng tôi mỗi năm lại thấy đội bóng trẻ hơn và mạnh hơn. Tuy nhiên, toàn đội sẽ phải thi đấu cật lực bởi trong bóng đá ngày nay chẳng có chiến thắng nào dễ dàng” - ông nói.

Khi được hỏi sẽ làm gì cho Real Madrid trong vai trò giám đốc kỹ thuật, Zidane trả lời: “Tôi có nhiều năm gắn bó với Real Madrid cả trong vai trò cầu thủ lẫn cố vấn nên am hiểu và đánh giá được giá trị của CLB. Chắc chắn tôi sẽ giúp được nhiều cho các cầu thủ trẻ”.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận