Khoảng 50 triệu người trên thế giới đang tự xếp mình vào nhóm "nhà sáng tạo nội dung", tạo ra một nền kinh tế ước tính trị giá 100 tỉ USD. Trong cuộc chạy đua vung tiền chiêu dụ người sáng tạo nội dung của các nền tảng mạng xã hội, những thách thức mới về quản trị và an toàn văn minh mạng cũng đang đặt ra. Nhưng không phải quốc gia nào cũng tiên liệu và ý thức được điều đó.
Thông tin của bạn
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Thông báo
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Mã xác nhận không đúng.
Nhập mã xác nhận
Vui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.