SEA Games 26 nỗ lực không ngừng

NGUYỄN KHÁNH 05/11/2011 18:11 GMT+7

TTCT - Chỉ còn khoảng một tuần nữa Đại hội thể dục thể thao Đông Nam Á - SEA Games 26 sẽ chính thức được khai mạc. Trong những ngày này tại các trung tâm huấn luyện thể thao có sự tập luyện của các đội tuyển quốc gia, các huấn luyện viên, vận động viên đang cố gắng hết mình với khát khao đem về những tấm huy chương vàng cho Tổ quốc.

Phóng to

Sự mệt mỏi thể hiện qua gương mặt của một vận động viên đội tuyển pencak silat sau những giờ luyện tập - Ảnh: N.K.

Tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Trung tâm Nhổn), lệnh “cấm trại” đối với vận động viên đã được ban lãnh đạo trung tâm thực hiện cách một tháng trước ngày SEA Games khai mạc. Tại khu A và khu B, nơi các đội tuyển bóng chuyền, karatedo, vật, thể dục dụng cụ, bắn súng, pencak silat... luyện tập, không khí tập luyện căng thẳng và nghiêm túc thể hiện rõ trên từng nét mặt của các vận động viên.

Do thời gian đến ngày SEA Games diễn ra không còn nhiều nên lịch tập luyện đối với các vận động viên khá dày đặc, buổi sáng từ 8g-11g, buổi chiều từ 15g-18g. Đặc biệt để cho vận động viên làm quen với các khung giờ thi đấu, nên ngay tại các buổi tập luyện, các vận động viên đã được ban huấn luyện sắp xếp sao cho trùng khít với lịch thi đấu cụ thể tại Indonesia.

Phóng to
Vận động viên thể dục dụng cụ Trương Minh Sang căng mình trong bài tập thể lực. SEA Games 26 cũng là kỳ SEA Games cuối cùng của Sang với tư cách một vận động viên - Ảnh: N.K.
Phóng to

Các vận động viên đội tuyển đấu kiếm Việt Nam đang tập luyện. Tham dự kỳ SEA Games lần này, đội tuyển đấu kiếm Việt Nam đặt chỉ tiêu 2 huy chương vàng với 12 nội dung thi đấu - Ảnh: N.K.

Phóng to

Xạ thủ Nguyễn Thành Đạt với nội dung 50m nằm nam. Đây là lần đầu tiên xạ thủ này tham dự SEA Games - Ảnh: N.K.

Phóng to
Các thành viên đội tuyển karatedo Việt Nam trong giờ tập luyện - Ảnh: N.K.
Phóng to

Bài tập kỹ chiến thuật của vận động viên Hà Văn Hiếu - huy chương vàng SEA Games 25 bộ môn vật tự do hạng cân 120kg - Ảnh: N.K.

Phóng to

VĐV thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương - HCV SEA Games 22, 23, 24 - khởi động trước giờ tập - Ảnh: Trường Dương

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận