Bình loạn

TRƯỜNG HUY 12/11/2011 19:11 GMT+7

TTCT - Khi thương củ ấu cũng tròn, còn ghét nhau thì quả bồ hòn cũng méo! Ông bà xưa nói có sai bao giờ.

HLV Falko Goetz sau khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội tuyển U-23 chơi một số trận khá hay trước thời điểm SEA Games 26 đã được phần lớn giới báo chí Việt Nam khen ngút trời. Nhưng sau hai trận đầu tiên không ra gì ở SEA Games, lời ong tiếng ve xuất hiện. Đầu tiên là trong một buổi tập quan trọng chuẩn bị cho trận gặp Đông Timor, ông Goetz đã thực thi đúng quy định: chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu của buổi tập, sau đó thì mời ra khỏi sân.

Trợ lý Phan Thanh Hùng sau đó đã gặp gỡ báo chí để giải thích cặn kẽ rằng ông Goetz không muốn các tuyển thủ sao nhãng, đặc biệt không muốn các phóng viên nước ngoài ghi hình buổi tập. Đó là một cách hành xử rất chuyên nghiệp và bình thường như ở mọi đội tuyển khác. Nhưng nhiều nhà báo đã “phang” rằng: HLV Falko Goetz nổi nóng cấm cửa báo chí, Falko Goetz căng thẳng với báo chí...

Tuy nhiên, “độc” nhất là một số báo mạng đưa hai bức ảnh, một chụp ông Goetz vái trước mặt trợ lý Phan Thanh Hùng và tán: “Mặt gầm gầm, ông vái lạy với đại ý: Đấy, học trò của các ông đá đấm như thế hả...?!”. Bức ảnh thứ hai chụp cảnh ông Goetz chỉ tay về hướng HLV thủ môn Nguyễn Văn Phụng và tán: “Ông quay lại trách cứ trợ lý thủ môn Nguyễn Văn Phụng rằng dạy bảo học trò thế nào mà xử lý thế. Văn Phụng tím tái mặt mày, cắn răng chịu trận không dám cãi”.

Cả hai bức ảnh đều được chụp lúc trận đấu đang diễn ra, nên chắc chắn khoảng cách giữa người chụp với ông Goetz cùng ban huấn luyện không thể dưới 50m! Với khoảng cách ấy, với chỉ những tấm hình ấy mà bình được như thế thì đúng là bình... loạn!

Đội tuyển và người hâm mộ rất dễ rối vì kiểu bình loạn này!

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận