Bia "phải đạo" 05/06/2023 879 từ TTCT - Làm quảng cáo truyền thông cho các doanh nghiệp và nhãn hàng ở Mỹ ngày càng khó khăn khi bất kỳ mục tiêu cấp tiến nào cũng có thể bị phe bảo thủ vu là "phải đạo" (woke) rồi kêu gọi tẩy chay.
Facebook có "phây phây" dù bị tẩy chay? TRÚC ANH 07/07/2020 901 từ TTCT - Tính đến ngày cuối cùng của tháng 6 là tròn hai tuần kể từ khi phong trào tẩy chay quảng cáo trên Facebook được phát động. Danh sách các nhãn hàng tham gia vẫn đang tăng, nhưng rồi sao nữa?
Influencer Việt kiếm tiền như thế nào MINH TRANG 26/11/2019 1979 từ TTCT - Influencer (người gây ảnh hưởng trên mạng xã hội) tại Việt Nam hiện nay rất đông và không gói gọn trong một nhóm người nổi tiếng nhất định. Người bạn gặp ngoài đời hôm nay rất có thể là một influencer, nếu họ có một lượng người theo dõi và tương tác đáng kể.
"Tẩy nhãn hàng" - lời khuyên của một chuyên gia quảng cáo QUẾ VIÊN 12/01/2012 936 từ TTCT - Điều gì sẽ xảy ra khi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về quảng bá nhãn hàng (brandguru) lại băn khoăn về tác động của những quảng cáo mình đã góp phần xây dựng đối với người tiêu dùng?