Bi hài kịch ở Bình Dương

TRƯỜNG HUY 28/10/2014 08:10 GMT+7

TTCT - Tiền đạo Lê Công Vinh đã về đầu quân cho Becamex Bình Dương với giá chuyển nhượng 5 tỉ đồng.

Lãnh đạo đội đương kim vô địch V-League hết sức hào hứng vì có được tiền đạo người xứ Nghệ khi khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại V-League 2015.

Nhưng chỉ vài ngày sau thông tin trên, dư luận ngẩn tò te khi ông Lê Thụy Hải đăng đàn trả lời báo chí rằng Công Vinh chỉ đáng ngồi ghế dự bị cho tiền đạo Anh Đức - chân sút đang khoác băng đội trưởng của Becamex Bình Dương.

Thật ra dân trong nghề hiểu rằng đó chỉ là cách nói cho hả tức của ông Hải, chứ xét về tài nghệ ghi bàn Anh Đức làm sao hơn được Công Vinh, căn cứ vào đánh giá của các HLV dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Nhưng tại sao ông Hải lại tức? Đơn giản bởi ông cho rằng mình không được tôn trọng trong vụ mua Công Vinh. Nói chính xác hơn, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương tự quyết chuyện này chứ không nghe ý kiến của ông Hải.

Xưa nay đội Bình Dương vẫn nổi tiếng trong làng bóng về chuyện “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, giữa đội ngũ lãnh đạo đội với những người trực tiếp làm chuyên môn. Chính vì vậy, tuy là đội giàu có bậc nhất, chịu chi bậc nhất nhưng CLB Becamex Bình Dương nhiều mùa thi đấu thay tướng như thay áo.

Riêng kỳ này bi kịch nằm ở chỗ ông Lê Thụy Hải vừa chứng minh mình là “thần tài” của đội bóng đất Thủ Dầu Một khi các lần vô địch đều mang dấu ấn của ông, mà mới nhất là tại V-League 2014. Chúng ta hãy chờ xem màn bi hài kịch ở CLB Becamex Bình Dương trong mùa bóng tới sẽ ra sao.

Bất luận thế nào đây cũng là một bi hài kịch cho bóng đá Việt, khi nhà vô địch lại có cung cách làm việc chẳng khác nào đội bóng nghiệp dư!

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận