Xí trai nhưng hút fan

NGUYÊN TRÍ 13/07/2014 21:07 GMT+7

TTCT - Không phải Messi hay Ronaldo, mà Paul Pogba mới chính là cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter.

Reuters

Theo tờ Metro, lượng fan của tiền vệ người Pháp đã tăng 505%, với 849.000 fan theo dõi. Một số ngôi sao khác cũng có lượng fan tăng vọt là Oscar (Brazil), Pirlo (Ý), Paulinho (Brazil), Bernard (Brazil)...

derbytelegraph

Học sinh “giải cứu” tuyển Anh

Theo Derbytelegraph, một nhóm học sinh tiểu học của Trường Darley Abbey (Anh) đã cùng nhau tìm công thức giúp HLV Roy Hodgson lựa chọn đội hình tối ưu cho tuyển Anh ở các giải đấu sắp tới. Theo đó, các em lấy tám đội vào đến tứ kết World Cup 2014 và dùng những phương pháp toán học để rút ra đâu là độ tuổi hợp lý nhất cho “tam sư”.

Kết quả chỉ ra độ tuổi trung bình các đội xấp xỉ ở con số 27 hoặc cao hơn sẽ có nhiều cơ hội thành công. Được biết, một lá thư có ghi chép cụ thể cách thức tính toán này đã được gửi tới ông Hodgson cũng như Hiệp hội Bóng đá Anh và chờ phản hồi.

Thắng lớn về khán giả tới sân

Trang Ctvnews dẫn thống kê từ FIFA cho biết World Cup 2014 đang thắng lớn về số lượng khán giả đến sân với trung bình 52.762 người có mặt trên khán đài sau 60 trận, làm lu mờ World Cup 2006 tại Đức và chỉ thua World Cup 1994 trên đất Mỹ.

Theo ước tính, tổng số khán giả trên sân sau khi kết thúc giải sẽ lên tới 3,4 triệu người.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận